Chương trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ 2 của Công đoàn bộ phận Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tại huyện A lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

0
12

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá rách ít đùm lá rách nhiều”; tiếp nối sự thành công của chương trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ nhất năm 2023; được sự đồng ý của  Chi bộ khoa Chăn nuôi Thú y và Công đoàn trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, Công đoàn bộ phận khoa Chăn nuôi Thú y đã tổ chức thành công chương trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ 2.

Ngày 22 tháng 8 năm 2024, Công đoàn bộ phận Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã đến gặp mặt và trao quà cho bà con tại thôn A Đợt, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới. Tham dự buổi gặp mặt và trao quà, có đồng chí Trung tá Hoàng Tô Na Sen, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Lâm Đớt và đồng chí Hồ Trọng Thảo bí thư chi bộ thôn A Đợt, xã Lâm Đớt, cùng với 25 bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi gặp mặt, đoàn công tác đã gửi đến bà con 25 phần quà gồm áo quần, chăn màn và đồ chơi được quyên góp từ các cán bộ giáo viên, cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y và các nhà hảo tâm.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào vùng cao A Lưới bằng những chiếc áo ấm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn nguyên vẹn, sạch đẹp và có thể còn mới, quý thầy cô, các bạn sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y và các nhà hảo tâm đã gửi tới chương trình những túi quần áo, chăn màn và đồ chơi đã được giặt rửa sạch sẽ, khô ráo, gấp gọn gàng. Mặc dù về vật chất chưa lớn, nhưng về tinh thần thì đó là cả tấm lòng của các nhà hảo tâm đã có đóng góp cho chương trình. Công đoàn bộ phận khoa Chăn nuôi Thú y xin ghi nhận và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ đó.

Kết thúc chuyến đi, đoàn công tác cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và bà con địa phương đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công chương trình này. Tạm biệt bà con thôn A Đợt, Công đoàn bộ phận Khoa Chăn nuôi Thú y mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy bởi chúng tôi biết khi trao đi yêu thương là còn mãi!

Đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo xã, thôn và bà con thôn A Đợt, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới

Những phần quà tuy nhỏ nhưng ấm áp tình yêu thương từ cán bộ giáo viên, cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và các nhà hảo tâm.

Nụ cười của bà con là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa như vậy

Chương trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ 3 dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 8 năm 2025. Vậy nên BTC luôn sẵn sàng đón nhận các phần quà từ quý vị để chuyển đến tận tay cho bà con vùng cao biên giới.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here