CHI ĐOÀN CÁN BỘ GIÁO VIÊN

0
399

Chi đoàn cán bộ giáo viên Khoa Chăn nuôi Thú Y trực thuộc Liên chi Đoàn Khoa CNTY. Hiện tại bao gồm 18 đồng chí (có 6 đồng chí đang học tập ở nước ngoài) là cán bộ giáo viên và nghiên cứu viên của Khoa có độ tuổi từ 25 đến 37.

Ngoài nhiệm vụ chính là tham gia giảng dạy các  đồng chí trong chi đoàn còn tham gia nhiều hoạt động khác của Khoa và Trường như: Đa số các thành viên tham gia các hoạt động nghiên cứu đề tài khoa học từ cấp cơ sở đến cấp bộ, hướng dẫn nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, hướng dẫn sinh viên tham gia các diễn đàn khởi nghiệp. Các thành viên chi đoàn còn là chủ nhiệm và phó chủ nhiệm các câu lạc bộ chuyên ngành Khoa Chăn Nuôi Thú Y, qua đó cũng giúp tư vấn, định hướng và hướng dẫn sinh viên xác định động lực và mục tiêu trong học tập, tư vấn và giúp đỡ sinh viên trong việc tìm tài liệu và giải quyết những khó khăn trong học tập. Mỗi tháng 2 lần chi đoàn luôn tổ chức ceminar định kỳ để chia sẽ kiến thức chuyên ngành họăc các thông tin khoa học mới cập nhật để tất cả thành viên cùng nắm. Chi đoàn luôn chủ động trong việc đặt vấn đề và nhờ các thầy cô dày kinh nghiệm chia sẽ những thông tin và phương pháp nghiên cứu.

Tổ chức các buổi giao lưu cùng chi đoàn bạn, tham gia các giải đấu thể thao do đoàn trường và công đoàn tổ chức. Bên cạnh đó Chi đoàn CBGV Khoa cũng tham gia rất nhiều hoạt động do Công đoàn Trường tổ chức nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày quốc tế lao động 30/4 – 1/5 đạt những thành tích cao.Ngoài các hoạt động chuyên môn và tham gia phong trào, chi đoàn CBGV Khoa còn tham gia vận động hỗ trợ giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Khoa, chia sẻ thông tin về cơ hội việc làm và gắn kết với cựu sinh viên qua từng thời kỳ.Chi đoàn CBGV Khoa Chăn Nuôi Thú Y luôn có tinh thần trách nhiệm cao, sẵng sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động, nhiệt huyết với chuyên môn và hoạt động phong trào khá sôi nổi để nối tiếp truyền thống các cán bộ đi trước và trở thành chi đoàn vững mạnh.

Cơ cấu BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 bao gồm

Bí thư chi đoàn: Th.s Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Phó bí thư: Ks Trần Ngọc Long

Ủy Viên: Th.s Thân Thị Thanh Trà

Bài trướcLIÊN CHI ĐOÀN
Bài tiếp theoCHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here