Toạ đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

0
31

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, hướng về kỷ niệm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao to lớn đối với nhà giáo, sáng nay (19/11/2023), Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Đến dự buổi tọa đàm, về phía các đơn vị có TS. Bùi Văn Lợi – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Đại học Huế, TS. Nguyễn Văn Hưng – Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế. Đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y, cựu sinh viên khu vực phía Nam. Về phía nhà trường, có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng Phó hiệu trưởng. Và đặc biệt là sự hiện diện của gần 30 thầy, cô giáo nguyên là giảng viên của Khoa CNTY đã nghỉ hưu, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức của Khoa CNTY.

PGS.TS Đinh Văn Dũng phát biểu tại buổi tọa đàm

Khai mạc buổi toạn đàm, PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa CNTY đã đọc diễn văn chào mừng, báo cáo các thành tích đã được trong năm vừa qua và gửi lời chúc mừng đến các cô giáo thầy giáo và toàn thể cán bộ viên chức trong ngày vui trọng đại này.

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng

Đại diện cựu sinh viên tặng hoa chúc mừng

BCN Khoa CNTY tặng hoa cho quý thầy, cô đã về hưu

 

 

 

Khoa Chăn nuôi Thú y

Bài trướcHội nghị Cán bộ Viên chức và Người lao động Khoa Chăn nuôi Thú y năm học 2023 – 2024
Bài tiếp theoKhoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tham dự Hội nghị quốc tế SAADC 2023 tại Lào

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here