Tri ân và giao lưu Hội đồng Giáo sư Liên ngành Chăn nuôi – Thú y- Thuỷ sản

0
74

   Tri ân và giao lưu Hội đồng Giáo sư Liên ngành Chăn nuôi – Thú y- Thuỷ sản

Ngày 24/9/2023, Khoa Chăn nuôi Thú y và Khoa Thuỷ sản đã tổ chức buổi tri ân và giao lưu với Hội đồng Giáo sư Liên ngành Chăn nuôi – Thú y – Thuỷ sản nhiệm kỳ 2018-2023.

Thay mặt lãnh đạo hai khoa, PGS.TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Trưởng khoa Thuỷ sản đã phát biểu bày tỏ niềm vui của hai khoa khi được gặp và giao lưu với Quý thầy cô trong hội đồng nhận dịp Hội đồng họp tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, đồng thời trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý thầy cô trong hội đồng về những đóng góp vào sự phát triển của hai khoa, đặc biệt là sự phát triển về đội ngũ nhà khoa học trong thời gian qua.

PGS.TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm phát biểu chào mừng

Nhân dịp này hai khoa Chăn nuôi Thú y và Khoa Thuỷ sản cũng đã gửi đến các thành viên hội đồng những bó hoa tươi thắm và quà tri ân thể hiện tình cảm trân trọng đến những đóng góp của Quý thầy cô Hội đồng đã dành cho hai khoa trong nhiệm kỳ 2018-2023 cũng như thời gian dài vừa qua.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng – trưởng Khoa CNTY và PGS.TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – trưởng khoa Thuỷ sản trao quà lưu niệm và hoa cho Quý thầy cô trong hội đồng

Thầy cô hai khoa chụp ảnh lưu niệm với Quý thầy cô trong Hội đồng

Thay mặt Hội đồng, GS.TS Nguyễn Thanh Phương, chủ tịch Hội đồng, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Trường, trường Đại học Cần Thơ đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến đội ngũ các thầy cô giáo Nhà trường nói chung, và 2 khoa CNTY và khoa Thuỷ sản nói riêng, những người đã luôn nhiệt tình, thắp sáng ngọn đuốc tri thức, luôn gìn giữ và phát huy truyền thống trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế để tiếp tục xây dựng trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế trở thành một trung tâm đào tạo nghiên cứu về lĩnh vực nông lâm thuỷ sản hàng đầu cả nước.

GS.TS. Nguyễn Thanh Phương phát biểu tại buổi tri ân và giao lưu

GS.TS. Nguyễn Thanh Phương cũng đánh giá cao sự phấn đấu của cán bộ giáo viên trong công tác giảng dạy cũng như trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ vì có nhiều cán bộ giáo viên trong ngành Chăn nuôi, Thú y, Thuỷ sản xuất thân từ trường ĐHNL Huế đã trưởng thành, nắm giữ nhiều cương vị quan trọng trong việc gìn giữ, xây dựng và thúc đẩy sự phát triển của ngành Chăn nuôi, Thú y, Thuỷ sản trong cả nước.

Buổi tri ân kết thúc trong không khí trang trọng và đầm ấm tình thầy trò, tình đồng nghiệp giữa quý thầy cô hai khoa với Quý thầy cô trong hội đồng.

Các thành viên của hội đồng Giáo sư Liên ngành Chăn nuôi – Thú y- Thuỷ sản nhiệm kỳ 2018-2023 gồm có:

  1. GS. TS Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch, Chủ tịch Hội đồng Trường, trường Đại học Cần Thơ
  2. GS. TS. Vũ Đình Tôn, Phó Chủ tịch, Nguyên Trưởng khoa Chăn nuôi, Học Viện NNVN
  3. GS. TS. Lê Đức Ngoan, Thư ký, Nguyên Phó hiệu trưởng, trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế
  4. GS. TS. Từ Quang Hiển, Uỷ viên, Nguyên Giám đốc Đại học Thái Nguyên; nguyên là Chủ tịch HĐGS liên ngành CN-TY-TS nhiều nhiệm kỳ
  5. GS. TS. Nguyễn Duy Hoan, Uỷ viên, Nguyên Giám đốc Trung tâm học liệu, Đại học Thái Nguyên
  6. GS. TS. Nguyễn Thị Lan, Uỷ viên, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  7. GS. TS. Nguyễn Văn Thu, Uỷ viên, Nguyên Trưởng khoa Chăn nuôi, trường ĐH Cần Thơ;
  8. GS. TS. Lã Văn Kính, Uỷ viên, Nguyên là Phó viện trưởng, Viện Chăn nuôi
  9. PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Uỷ viên, Nguyên Giám đốc Đại học Huế
VỚIPhạm Hoàng Sơn Hưng
Bài trướcChuyến đi Thiện nguyện “Ấm áp vùng cao”, Công Đoàn bộ phận Khoa CNTY, Đại học Nông lâm, Đại học Huế
Bài tiếp theoKhoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Huế tham dự Hội nghị Chăn nuôi Thú y toàn quốc tại Hà Nội

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here