Cuộc thi sáng tác logo khoa CNTY 2016

0
238

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
– Cán bộ, giảng viên đã và đang làm việc tại Khoa.
– Sinh viên và cựu sinh viên; học viên và cựu học viên cao học; nghiên cứu sinh đã và đang theo học, nghiên cứu tại Khoa.
 
QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHẨM DỰ THI
1. Quy định chung:
– Tên gọi khoa: “Khoa Chăn nuôi Thú y”; viết tắt: “CNTY”
– Tên Tiếng Anh: “Faculty of Animal Sciences & Veterinary Medicine”; viết tắt: “FAV”
– Thể hiện được truyền thống, sứ mạng, mục tiêu mang tính đặc trưng về ngành nghề CNTY.
– Đạt được những yêu cầu về thiết kế như: tính thẩm mỹ, khoa học, tính biểu cảm, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…).
– Biểu trưng không được vi phạm thuần phong, mỹ tục của Việt Nam; không được sao chép, trùng lắp với bất kỳ hình ảnh biểu trưng nào ở trong và ngoài nước. Không hạn chế số lượng tác phẩm tham gia dự thi.
– Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm pháp luật bản quyền, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo sẽ xem xét thu hồi giải thưởng và thông báo rộng rãi.
– Ban Tổ chức không trả lại các tác phẩm tham dự cuộc thi trong bất kỳ trường hợp nào và được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải để phục vụ các hoạt động của Khoa.
2. Quy cách và hình thức trình bày: 
– Hình thức sáng tạo, đơn giản, mang tính khả thi trong thi công. Chú ý đến phương án có thể thu nhỏ (để làm phù hiệu đeo) và dễ thể hiện trên nhiều chất liệu như: đồng, nhôm, nhựa, gỗ, thủy tinh, pha lê…           
– Được sử dụng tối đa 4 màu.
– Mỗi bản thiết kế phải thể hiện 01 mẫu thiết kế lớn và 01 mẫu thiết kế nhỏ trong cùng một trang giấy A4 (21cm x 29.7cm) nền trắng, không dòng kẻ, cụ thể:
+ Mẫu thiết kế lớn có kích thước 15cm x 15cm in màu; một mẫu thiết kế nhỏ (mẫu lớn thu nhỏ) kích thước 3cm x 3cm in màu. 
+ Mẫu dự thi ngoài bản in trên khổ giấy A4 (nêu trên), các tác giả phải gửi kèm một file điện tử định dạng “.JPEG” về địa chỉ email: phamhoangsonhung@huaf.edu.vn
+ Đầu trang của mẫu thiết ghi rõ các thông tin về tác giả/nhóm tác giả: họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; địa chỉ và số điện thoại liên hệ, email.
+ Mỗi mẫu thiết kế phải kèm theo một bản thuyết minh tóm tắt ý tưởng mẫu biểu trưng với nội dungkhông quá 250 từ đánh máy, cỡ chữ 14, Font chữ Times New Roman in trên khổ giấy A4.
3. Hồ sơ, thời hạn và nơi nhận:
Tất cả bài dự thi được bỏ trong một phong bì khổ A4ghi rõ: Tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác biểu trưng Khoa CNTY, Trường Đại học Nông Lâm Huế và thông tin của tác giả: Họ, tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, điện thoại liên lạc, email.
Thời hạn: nhận tác phẩm từ ngày ban hành kế hoạch cuộc thi đến hết ngày 30/10/2016.
Nơi nhận: Văn phòng khoa CNTY, ĐH Nông Lâm Huế, 102 Phùng Hưng, TP Huế. Điện thoại: 0543.525.439
 
GIẢI THƯỞNG
            Các giải thưởng được nhận Chứng nhận của Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Huế và các phần thưởng.
– 01 Giải Nhất:                        1.500.000 đồng.
– 02 Giải khuyến khích              500.000 đồng
 
KHUNG THỜI GIAN CUỘC THI
Ngày 5/10/2016: Ban hành kế hoạch và phát động cuộc thi.
Ngày 8/10/2016 – 30/10/2016: Thời gian nhận tác phẩm dự thi (nếu gửi qua thư, sẽ theo dấu bưu điện trên địa chỉ nơi gửi).
Ngày 1/11/2014 – 10/11/2016: Hội đồng giám khảo chấm và chọn ra các tác phẩm đạt giải.
Ngày 12/11/2016 – 20/11/2016: Liên lạc với tác giả để hoàn thành thủ tục trước trao giải; yêu cầu các tác giả đạt giải ký cam kết trước pháp luật về bài dự thi không sao chép.
 
Bài trướcKết thúc giải bóng chuyền Nam, Nữ Sinh viên khoa CNTY 2016
Bài tiếp theoHội Thi Nấu Ăn Kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here