Khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y – Cup CJ Vina năm 2021

0
200

Chiều 22.4.2021, tại Sân bóng trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam, nữ sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y – Cup CJ Vina năm 2021.

Đến dự buổi lễ, có TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, Ông Đinh Văn Hiệp – Trưởng bộ phận tuyển dụng công ty TNHH CJ Vina ; đông đảo thầy cô thuộc chi đoàn Cán bộ giáo viên Khoa Chăn nuôi thú y và hơn 100 vận động viên đến từ các chi đoàn trong khoa.

Đây là hoạt động thường niên được Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức, là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 135 năm ngày Quốc tế lao động 1-5, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho toàn thể sinh viên trong toàn khoa, tạo điều kiện cho các chi đoàn tăng cường sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường đoàn kết, học hỏi lẫn nhau.

Phát biểu Khai mạc Giải, thầy Trần Ngọc Long – Bí thư Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú y mong muốn các đội sẽ chấp hành tốt các quy định, điều lệ của Ban tổ chức, đồng thời cống hiến hết mình để có những thành tích cao nhất vì phong trào của các chi đoàn.

Giải đấu năm 2021 có 22 đội nam và 20 đội nữ tham gia từ các chi đoàn trong toàn khoa, các đội được chia làm 2 bảng và diễn ra trong thời gian từ ngày 22 đến ngày 29 tháng 4 năm 2021.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc giải:

 

Bài trướcThông báo tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế
Bài tiếp theoLễ trao giải và bế mạc Giải bóng chuyền Nam, Nữ sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y năm 2021

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here