Giao lưu văn hóa với trường Đại học quản lý Singapore

0
237

Tới tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học quản lý Singapore có anh Trương Trọng Khánh – trưởng đoàn SMU cùng các thành viên khác trong đoàn; Về phía khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Huế, có PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả – Trưởng khoa CNTY, cùng đông đảo sinh viên, cán bộ và giảng viên trong khoa.

Đại diện khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Huế, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả đã có bài phát biểu khai mạc chương trình giao lưu giữa hai bên. Ông hy vọng đây là dịp để sinh viên Việt Nam và Singapore có dịp tìm hiểu về văn hóa của cả 2 nước, thắt chặt mối quan hệ giữa 2 trường Đại học Nông Lâm Huế và Đại học Quản lý Singapore. 

Trường Đại học quản lý Singapore cũng đã nhiệt liệt chào mừng và cảm ơn tấm chân tình của khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm.
Lưu luyến khi chương trình giao lưu kết thúc, Anh Trương Trọng Khánh (đến từ Trung tâm Heart for Hue) – Trưởng đoàn SUM, đã có bài phát biểu tạm biệt Trường Đại học Nông Lâm Huế. Ông cho biết, cả đoàn SMU cảm nhận được rằng hai bên đã trở thành bạn bè thân thiết thực sự. Trong thời gian ngắn giao lưu tại khoa CNTY, Trường Đại học Nông Lâm Huế, đoàn SMU có thể nhìn thấy được tương lai của một Việt Nam rạng rỡ qua những sinh viên năng động và giỏi giang như sinh viên Đại học Nông Lâm Huế.

Tại buổi lễ, mọi người còn được xem một đoạn phim ngắn ghi lại quá trình tổ chức các hoạt động giao lưu của SMU tại Huế với rất nhiều nội dung đa dạng: Lễ hội ẩm thức Việt – Sing, dạy võ Taekwondo, dạy tiếng Anh cho các em nhỏ… Mặc dù chương trình giao lưu giữa Trường Đại học Nông Lâm Huế và SMU đã kết thúc nhưng những dư âm và ấn tượng tốt đẹp sẽ là khởi đầu mới cho sự hợp tác lâu dài của cả hai bên trong tương lai.

 

Bài trướcĐội bóng Nam và Nữ Sinh viên khoa CNTY giành 2 chiếc cúp vô địch giải bóng đá VCB 2016
Bài tiếp theoTuyển sinh lớp Cao học quốc tế Okayama – Huế khóa 10

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here