Đội bóng Nam và Nữ Sinh viên khoa CNTY giành 2 chiếc cúp vô địch giải bóng đá VCB 2016

0
223

Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016, đội bóng đá nam, nữ của khoa CNTY đã tham gia Giải bóng đá sinh viên nam, nữ VCB cup 2016 do Đoàn Trường tổ chức và đã xuất sắc giành cả 2 chức vô địch. Đây là một trong những thành tích ấn tượng của sinh viên khoa CNTY năm 2016.
Giải năm nay quy tụ 7 Liên chi Đoàn tham gia (Từ ngày 21 đến ngày 26/4/2016). Vòng chung kết diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính tại sân bóng nhân tạo Nguyễn Trãi, TP Huế.
Đội bóng đá nam sinh viên khoa CNTY thi đấu ở bảng A bao gồm các đội: Khuyến Nông, Cơ khí Công nghệ và Thủy sản. Vòng Bán kết gặp đội Lâm nghiệp. Trong trận chung kết, với bản lĩnh thi đấu cao và trình độ chuyên môn tốt, đội bóng đá nam LCĐ khoa CNTY đã xuất sắc vượt qua LCĐ khoa Khuyến nông với tỉ số 2-0 và giành chức vô địch một cách thuyết phục. 
Ở giải nữ, sau 3 trận vòng bảng toàn thắng, ghi được 18 bàn thắng và chỉ lọt lưới 2 bàn. Đội bóng nữ LCĐ khoa CNTY đã lần lượt vượt qua đội CKCN trong trận bán kết với tỉ số 8-1, và trong trận chung kết các cô gái khoa CNTY đã đè bẹp các cầu thủ bên phía đội KN với tỉ số 7-0.
Hoạt động TDTT cùng với hoạt động văn hóa, văn nghệ đã được Ban Giám hiệu nhà trường và Khoa CNTY quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ. Đội bóng đá sinh viên nam nữ khoa CNTY là một trong các đội có truyền thống mạnh của nhà trường. Thành tích của đội lần này đã góp phần nâng cao chất lượng phong trào, đồng thời tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới 50 năm kỷ niệm thành lập khoa và trường.

Bài trướcLễ ra mắt CLB "Một sức khỏe" và Buổi dạy định hướng "Một sức khỏe" thuộc dự án VOHUN tại Việt Nam
Bài tiếp theoGiao lưu văn hóa với trường Đại học quản lý Singapore

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here