Hội Thi Nấu Ăn Kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

0
300

Trong không khí vui tươi của cả nước chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự cho phép của Chi uỷ, Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Chăn Nuôi Thú phối hợp cùng Chi đoàn Thú Y 49B tổ chức chương trình hội thi nấu ăn kỉ niệm 86 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10/1930 – 20/10/2016 để chào mừng ngày lễ cho các bạn sinh viên nữ trong khoa cũng như để tạo sân chơi bổ ích cho các chi Đoàn trong ngày lễ.

Hội thi đã thu hút được số lượng đông đảo sinh viên đến từ các chi đoàn trong Khoa CNTY. Cùng với phần thi nấu ăn là những phần giao lưu văn hoá giữa các thành viên trong khoa, ngày hội đã thực sự tạo ra được một không khí sôi động.

Sau 60 phút, tất cả các đội thi đã hoàn thành những món ăn dự thi của đội mình. Chủ đề của cuộc thi lần này là những món ăn mang đậm chất sinh viên, với giá thành cho 4 người ăn là không quá 100.000 đ. Những món ăn đến từ các đội thi rất xuất sắc, các món ăn đã  thể hiện được chủ đề mà hội thi đưa ra: dân giã, mang tính chất sinh viên nhưng không thua kém các đầu bếp chuyên nghiệp. Các đội thi đã tham gia rất nhiệt tình và thể hiện tốt phần thi của đội mình.


Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, khách quan . Dựa vào các tiêu chí rõ ràng và đã đưa ra kết quả chung cuộc của hội thi như sau:
Giải nhất thuộc về Chi Đoàn CN50B
Giải nhì thuộc về Chi Đoàn TY50A
2 Giải Ba thuộc về Chi Đoàn CN49C và TY50C
4 Giải khuyến khích thuộc về các chi đoàn  TY49B, TY47B, CN49B, TY50B
 

Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 17h30 cùng ngày.
BTC xin được gửi những lời cảm ơn chân thành đến sự tham gia nhiệt tình của các đội thi đã góp phần làm nên sự sôi động và đáng nhớ của cuộc thi. Nhân dịp kỉ niệm 86 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930- 20/10/2016) xin kính chúc quý cô giáo đang công tác trong khoa, các bạn sinh viên nữ có một ngày lễ vui vẻ, Chúc cho các cô, các chị, các bạn luôn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Bài trướcCuộc thi sáng tác logo khoa CNTY 2016
Bài tiếp theoSôi nổi hội thi sinh viên thanh lịch khoa CNTY "KING and QUEEN"

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here