Hội diễn văn nghệ chào mùa noel và năm mới 2017

0
217
Hoạt động được tổ chức nhằm mục đích cổ vũ, động viên toàn thể đoàn viên, thanh niên đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2017. Đây cũng là dịp để các em sinh viên giải toả căng thẳng sau một học kỳ học tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kỳ 1 năm học 2016-2017. 
Đến dự chương trình văn nghệ có sự góp mặt của Đại diện BTV Đoàn Trường, Ban thư ký Hội sinh viên, Đại diện Chi uỷ và Ban chủ nhiệm Khoa CNTY, lãnh đạo các Bộ môn, Công đoàn, Chi đoàn Giáo viên và sinh viên toàn khoa.

Đoàn viên, thanh niên tham gia Chương trình văn nghệ với tinh thần xung kích, nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm đã đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đến chương trình những tiết mục hay mừng Đảng, mừng xuân đem lại một không khí hồ khởi, háo hức trong lòng mọi người.
Bên cạnh Chương trình văn nghệ đặc sắc, BCH LCĐ khoa CNTY còn phối hợp với các Chi Đoàn trực thuộc tổ chức chương trình xổ số vui xuân để quyên góp ủng hộ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại khoa CNTY.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc:

 

Bài trướcĐề tài xây dựng vùng an toàn dịch bệnh LMLM và tai xanh tại tỉnh Hà Tĩnh tiến hành tiêm phòng cho đàn gia súc đợt 1 năm 2017 tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên
Bài tiếp theoNhư những chuyện cổ tích

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here