Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam hỗ trợ gia đình sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại Học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

0
1183

Tối 18/10/2021 Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam đã tổ chức buổi chia sẻ, động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình em Phùng Ninh Giới, sinh viên lớp CN52B, khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đang thực tập tại trại Đông Nam Bộ 1. Buổi trao tặng phần quà hỗ trợ này đã được tổ chức nội bộ tại trại Đông Nam Bộ 1 và kết nối trực tuyến qua Microsoft Team trong không khí trang trọng, chia sẽ yêu thương và đầy tính nhân văn nhân ái.

Ông Phạm Tấn Đạt, trưởng trại Đông Nam Bộ 1 đại diện Công ty và CBNV trao quà hỗ trợ sinh viên Phùng Ninh Giới
Ông Phạm Tấn Đạt, trưởng trại Đông Nam Bộ 1 đại diện Công ty và CBNV trao quà hỗ trợ sinh viên Phùng Ninh Giới

Tham gia buổi trao quà, đại diện cho Công Ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam có ông Đàm Quang Lộc, Tổng giám đốc ngành Farm miền Nam; ông Đào Lê Vũ, Tổng giám đốc ngành Farm miền Bắc và miền Trung; ông Nguyễn Ngọc Ánh, Tổng giám đốc ngành Feed và Farm nước ngoài và Gia cầm VIệt Nam; Bà Đỗ Thị Kim Cúc, Phó Tổng giám đốc Hành Chính – Nguồn nhân lực; ông Nguyễn Công Tuấn, Giám Đốc Hành chính – Nguồn nhân lực Ngành Farm; ông Phạm Tấn Đạt, Trưởng trại Đông Nam Bộ 1; các anh chị Giám đốc điều hành, giám đốc/Trưởng bộ phân – Phòng ban chức năng cùng toàn thể anh chị em CBNV ngành Farm Việt Nam. Đại diện Khoa CNTY có PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa; TS. Dương Thanh Hải, Trưởng bộ môn Chăn nuôi, Điều phối chương trình hợp tác GreenFeed; cùng toàn thể sinh viên câu lạc bộ Hạt giống tài năng GreenFeed.

Tháng 08/2021, bố mẹ sinh viên Phùng Ninh Giới trên đường đi làm về bằng xe máy thì chẳng may bị tai nạn, mặc dù được đội ngũ y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng ba của Giới đã không qua khỏi, mẹ Giới cũng đang trong tình trạng nguy kịch tuy đã đã trải qua 8 lần phẫu thuật. Hiện gia đình bạn đang rất khó khăn với khoản chi phí điều trị hơn 300 triệu đồng. Được biết gia đình Giới thuộc hộ nghèo, 2 anh trai thì đang thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid và em nhỏ đang học lớp 4. Nhằm chung tay san sẻ những khó khăn trước mắt này, Ban lãnh đạo GreenFeed Group cùng toàn thể CBNV đã chung tay đóng góp hỗ trợ cho gia đình Giới với số tiền 208 triệu đồng.

Ông Đàm Quang Lộc, Tổng giám đốc ngành Farm miền Nam phát biểu
Ông Đàm Quang Lộc, Tổng giám đốc ngành Farm miền Nam phát biểu

Phát biểu tại buổi san sẻ yêu thương ông Đàm Quang Lộc thay mặt Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ  phần GreenFeed Việt Nam, đặc biệt là ngành Farm, đã động viên, chia sẻ nổi đau và mất mát của em Phùng Ninh Giới  và gia đình,  mong em sớm vượt qua nổi đau, mất mát này để học tập tốt và ra trường đúng tiến độ. Ông Lộc cũng cho biết, tinh thần nhân văn nhân ái, “lá lành đùm lá rách” từ lâu đã là một nét văn hóa rất đẹp của người Việt Nam, truyền thống tốt đẹp ấy đã và đang được duy trì, lan tỏa rộng khắp đến từng thành viên trong đại gia đình GreenFeed. Hơn nữa, đối với đặc thù ngành Farm, Trại – nơi làm việc – cũng là ngôi nhà thứ hai vì phần lớn thời gian mọi sinh hoạt và cuộc sống các bạn đều gói gọn trong trại. Ngoài những giờ làm việc thì mọi người thường tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao sôi nổi. Thông qua những chương trình sinh hoạt tập thể này giúp các Anh Chị Em đồng nghiệp hiểu và gắn kết nhau hơn, từ đó mọi người luôn hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau khi có khó khăn.

PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa CNTY phát biểu
PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa CNTY phát biểu

Phát biểu tại buổi buổi trao quà, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã thay mặt thầy cô Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và gia đình sinh viên Phùng Ninh Giới xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới Quí lãnh đạo và nhân viên Công ty đã động viên tinh thần và ủng hộ vật chất góp phần giúp gia đình em Giới vượt qua giai đoạn khó khăn để mẹ được chữa trị tố hơn và em Giới có thêm động lực được tiếp tục học tập.

Thông qua buổi trao quà trực tuyến, đại diện Ban lãnh đạo ngành Farm và Thầy cô của trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế cùng toàn thể CBNV ngành Farm công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam cũng đã có những lời chia sẻ, động viên bạn Giới và gia đình sớm vượt qua biến cố này.

Nguồn: CLB Hạt giống tài năng GreenFeed

Bài trướcHội nghị tổng kết năm học 2020-2021 của Câu lạc bộ Hạt Giống Tài Năng GreenFeed
Bài tiếp theoThông tin tuyển dụng (Bệnh viện Thú Y Nhật Bản)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here