Chi hội Thú y – Thú nhỏ Việt Nam (VSAVA) gặp mặt và trao học bổng cho sinh viên bị ảnh hưởng bão lụt

0
546

Hôm nay ngày 12 tháng 12 năm 2020, Khoa Chăn nuôi Thú y phối hợp với Chi hội Thú y -thú nhỏ Việt Nam (VSAVA) tổ chức gặp mặt và trao học bổng cho các sinh viên của Khoa bị ảnh hưởng bởi các đợt lũ lụt vừa qua tại miền Trung.

Tham dự buổi gặp mặt và trao học bổng, đại diện cho VSAVA có ông Nguyễn Ngọc Trường Sơn – chi hội viên, đại diện khu vực miền Trung. Về phía khoa Chăn nuôi Thú y có thầy PGS.TS Nguyễn Hữu Văn -Trưởng khoa, Thầy TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa, cô ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh- Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ yêu thú cưng, Cô Nguyễn Thị Hoa- phụ trách hoạt động của Câu lạc bộ cùng với 35 thành viên là sinh viên của câu lạc bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã chia sẽ trao đổi về mục đích ý nghĩa của VSAVA cũng như ý nghĩa của nguồn học bổng. Tổng số học bổng mà hội VSAVA trao cho sinh viên đợt này là 5 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Sinh viên được nhận học bổng là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi các đợt lũ lụt vừa qua tại miền Trung.

Ông Nguyễn Ngọc Trường Sơn – Đại diện cho VSAVA

Thay mặt thầy cô giáo trong khoa và sinh viên được nhận học bổng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa đã cảm ơn sự quan tâm của hội đến Khoa và Sinh viên cũng như sự đóng góp về mặt đào tạo, hợp tác trong việc thực tập của sinh viên đối với cá nhân ông Nguyễn Ngọc Trường Sơn.

PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y

Cùng với hoạt động trao học bổng, ông Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã chia sẽ nhiều kinh nghiệm và thổi niềm đam mê học tập, yêu nghề, yêu thú cưng cho sinh viên, tạo động lực rất lớn để sinh viên có thái độ học tập tốt và say mê với nghề khi ở giảng đường.

Buổi gặp mặt, giao lưu và chia sẽ trong không khí vui vẽ, ấm cúng và gần gũi, nhiều sinh viên thể niệm niềm vui và hứng khởi, quyết tâm học tập tốt ngay từ khi trên giảng đường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH:

Bài trướcLễ ra mắt thành lập Câu lạc bộ “Hạt Giống Tài Năng GreenFeed”
Bài tiếp theoHội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Đại học Huế

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here