TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG VÀ KỶ NIỆM 01 NĂM THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ YÊU THÚ CƯNG

0
776

Nhằm ôn lại kỷ niệm, những chặng đường hình thành và phát triển của CLB, nhìn lại một năm hoạt động, đề ra phương hướng cho năm tới. Bên cạnh đó, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các thế hệ hội viên đã từng tham gia sinh hoạt tại CLB Yêu Thú Cưng từ những ngày đầu đến nay.

Ngày 22/12/2019 được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm Khoa, Liên chi Đoàn Khoa Chăn Nuôi Thú Y, Ban chủ nhiệm CLB Yêu Thú Cưng long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Yêu Thú Cưng Khoa Chăn Nuôi Thú Y (25/12/2018 – 25/12/2019)

Đến dự buổi tổng kết có đại diện BCN Khoa Chăn Nuôi Thú y, Thầy Trần Ngọc Long – Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Chăn Nuôi Thú Y, Thầy Lê Trần Hoàn –đại diện câu lạc bộ onehealth, thầy Văn Ngọc Phong- đại diện –đại diện câu lạc bộ Chăn Nuôi Lợn-CJVINA, Thầy Nguyễn xuân Hòa- Trưởng bộ môn Ký Sinh truyền Nhiễm, Thầy Lê Văn Phước, Thầy Phan Vũ Hải cùng các thầy cô thuộc bộ môn Thú Y Học Lâm Sàng và sự hiện diện đông đủ của các thành viên câu lạc bộ.

Trải qua 01 năm hình thành và phát triển, CLB Yêu Thú Cưng đã tạo được sân chơi bổ ích lành mạnh, tập hợp được những bạn có chung niêm đam mê với nhau, cùng giúp nhau trong học tập và các hoạt động điều trị thú cưng tại bệnh xá. Tại buổi tổng kết phó chủ nhiệm CLB Nguyễn Khắc Phục đã báo cáo tổng kết những hoạt động và thành tựu của CLB đã được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời nhấn mạnh CLB Yêu Thú Cưng đã gặt hái được nhiều thành công, đó là nhờ sự chỉ đạo, quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Ban chủ nhiệm, Liên chi Đoàn Khoa Chăn Nuôi Thú Y. Bên cạnh đó một phần rất lớn đóng góp vào thành công đó chính là sự nỗ lực, phấn đấu của tất các các bạn thành viên trong câu lạc bộ Thanh niên Yêu Thú Cưng.

Trong năm vừa qua,một số thành viên có những đóng góp tích cực trong hoạt động và xây dựng hình ảnh của CLB, để ghi nhận những cống hiến đó, trong buổi tổng kết clb đã có những món quà dành cho các thành viên có thành tích xuất sắc trong họat động và xây dựng CLB Yêu Thú Cưng nhiệm kỳ 2019-2020.

CLb cũng đã nhận được sự giúp đỡ, động viên khích lệ của BCN khoa trong suốt thời gian qua, trong buổi tổng kết clb nhận được các lẵng hoa tươi thắm từ liên chi đoàn và các clb chuyên ngành khác trong khoa

Nhân dịp giáng sinh và năm mới, trong chương trình tổng kết clb cũng tổ chức bốc thăm may mắn và các thành viên clb cũng như khách mời đều được bốc thăm những phần quà may mắn

Buổi tổng kết đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, ấm áp

Một số hình ảnh trong buổi tổng kết CLB

Nguồn: Nguyễn Thị Quỳnh Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trướcDANH SÁCH THÀNH VIÊN TRÚNG TUYỂN CÂU LẠC BỘ CN GÀ-VIETSWAN
Bài tiếp theoThư ngỏ gửi nhóm Cựu sinh viên Chăn nuôi Thú y tại Công ty CP Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here