Đại hội Chi bộ Khoa Chăn nuôi Thú y nhiệm kỳ 2015-2017

0
194

Đến dự Đại hội có đồng chí Phùng Thăng Long, Đảng ủy viên Đảng bộ trường ĐHNL. Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ. Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Khoa sau khi đã trải qua một nhiệm kỳ ổn định, có bước khởi sắc. Đây cũng là Đại hội mở đầu cho một nhiệm kỳ của trưởng khoa mới hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập nhà trường. và kỷ niệm ngày truyền thống của Khoa…
Sự ổn định tư tưởng và tình cảm của cán bộ đảng viên và quần chúng trong Khoa phụ thuộc rất lớn vào sự lãnh đạo của Chi bộ và vai trò gương mẫu của mỗi đảng viên. Chi bộ nhận thức được rằng bối cảnh hiện nay có nhiều thuận lợi cơ bản cần phải được tận dụng để đưa tập thể Khoa vươn lên xứng với truyền thống và tiềm năng vốn có. Động lực và sinh khí cho sự phát triển của Khoa là tâm huyết dám nói, dám làm với tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.
Với tinh thần dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức và các tổ chức đoàn thể trong Khoa phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2017; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tập thể lao động xuất sắc, tổ chức đoàn thể vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch của Nhà trường trong giai đoạn mới.

Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017: Đ.c Nguyễn Xuân Bả (Bí thư), đ.c Nguyễn Hữu Văn (Phó Bí thư), đ.c Trần Quang Vui, đ.c Trần Thị Thu Hồng và đ.c Hoàng Chung.

Chi ủy tiền nhiệm (nhiệm kỳ 2013-2015)

Bài trước3 doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán đi làm nông nghiệp
Bài tiếp theoCác hoạt động chào mừng 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here