CLB YÊU THÚ CƯNG

0
534
  1. Quá trình thành lập

Ngày 22/12/2018, CLB đã đón nhận Quyết định thành lập của Đoàn trường ĐHNL Huế do ThS. Trần Thanh Hải, bí thư Liên chi, trao và nhận ý kiến chỉ đạo, đóng góp của PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Phó Trưởng Khoa CNTY và TS. Phan Vũ Hải, Trưởng Bộ môn TYHLS.
Câu lạc bộ được thành lập nhằm mục đích liên kết các thành viên là giảng viên, sinh viên Khoa CNTY, Trường ĐHNL Huế, xây dựng trên tinh thần tự nguyện của thành viên có niềm đam mê thú y học lâm sàng, yêu thú  cưng; góp phần nâng cao chất lượng học tập, tay nghề, chăm sóc sức khỏe thú cưng, đóng góp cho cộng đồng….

  1. Ban chủ nhiệm CLB

Chủ nhiệm CLB: Ths. Bsty Hoàng Chung

PCN CLB: Ths. Nguyễn Quỳnh Anh 

                Trần Văn Khoa (Ty51C)

Ủy viên:  SV. Nguyễn Xuân Tài (Ty51C

            SV. Võ Văn Đức (Ty51B)

  1. Các hoạt động chính của câu lạc bộ

– Trong năm học mới 2020 – 2021 tiến hành xét tuyển sinh viên có nguyện vọng vào CLB Yêu thú cưng. Đối tượng xét tuyển lần này sinh viên năm 2, năm 3 nhằm sớm cho sinh viên tiếp cận với kiến thức kỹ năng chuyên ngành thực tế từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy trên giảng đường.

– Tất cả các thành viên được trực tiếp tham gia chuân đoán và điều trị tại bệnh xá thú y dưới sự hướng dẫn của thầy cô.

– Tổ chức các buổi ceminar định kỳ chia sẽ kiến thứ kinh nghiệm về các vấn đề chuyên ngành giữa các bsty và sinh viên; giữa sinh viên và sinh viên.

– Tổ chức các buổi gặp gỡ, tập huấn của công ty cho sinh viên nhằm nâng cao một số kỹ năng còn hạn chế.

– Tổ chức các đội nhóm tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học của khoa.

– Tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể các, các sân chơi thể dục thể thao lành mạnh nhằm gắn kết các thành viên với nhau.

  1. Phương hướng và nhiệm vụ

– Lấy mục tiêu chính là đào tạo, CLB cho các sinh viên trực tiếp khám và điều trị bệnh cho vật nuôi đặc biệt là chó mèo tại bệnh xá trường ĐHNL giúp sinh viên được học hỏi và trải nghiệm ngành nghề thú y một cách chân thực nhất, đào tạo ra các bác sĩ thú y vừa có tâm vừa có tầm từ kiến thức, kỹ năng đến thái độ.

– Bên cạnh đó hỗ trợ các sinh viên năm cuối làm khóa luận tốt nghiệp tại bệnh xá. Xây dựng một tập thể đoàn kết, nhiệt huyết trong mọi hoạt động thông qua các hoạt động thể thao, các hoạt động của khoa Chăn nuôi – Thú y.

– Đóng góp nguồn thu từ việc khám chữa bệnh cho khoa để phát triển khoa

Bài trướcĐào tạo
Bài tiếp theoCLB One Health (Một sức khỏe)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here