Tổng kết năm học 2022 – 2023 và chương trình đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa Chăn nuôi Thú y

0
43

Sáng ngày 12/02/2023, tại Nhà Đa chức năng,Trường Đại học Nông Lâm – Đại Học Huế, khoa Chăn nuôi Thú y đã tổ chức “Tổng kết năm học 2022 – 2023 và chương trình đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa Chăn nuôi Thú y”.

Đến dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tạo và CTSV; TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể Cán bộ Giáo viên và hơn 400 sinh viên đại diện cho người học đang theo học tại Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Tại Hội nghị, TS. Trần Quang Vui, phó trưởng khoa CNTY, đã báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023. Báo cáo cũng đã nhìn nhận lại những khó khăn, cũng như nỗ lực của toàn Thầy và trò khoa Chăn nuôi Thú y trong năm học vừa qua, để kiên trì, tiếp tục theo đuổi và củng cố chất lượng, hoàn thành mục tiêu vừa phòng,  vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ lớn của năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục.

TS. Trần Quang Vui, Phó Trưởng khoa báo cáo về kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên
PGS.TS Nguyễn Hữu Văn và PGS.TS. Đinh Văn Dũng trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích Xuất sắc trong học tập
PGS.TS Nguyễn Hữu Văn và PGS.TS. Đinh Văn Dũng trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích Xuất sắc trong học tập
TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư đoàn trường và trao giấy khen của Đoàn trường cho các sinh viên có thành tích Xuất sắc trong các hoạt động cấp Đoàn Trường.
TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng Khoa CNTY trao giấy khen của Khoa cho các sinh viên có thành tích Xuất sắc trong các hoạt động phong trào cấp Khoa.

Nhằm khích lệ và động viên kịp thời cho đội bóng chuyền Nam, nữ Khoa CNTY đạt thành tích cao trong giải “Bóng chuyền nam, nữ sinh viên trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế tranh cup Vietcombank 2023, Khoa CNTY đã tiến hành trao tặng giấy khen cho các bạn thuộc 2 đội bóng nam và nữ (với thành tích Giải nhất Nữ và Giải nhì Nam)

TS. Nguyễn Hải Quân – Phó trưởng Khoa CNTY trao giấy khen của Khoa cho các sinh viên thuộc đội bóng chuyền nam của Khoa
TS. Nguyễn Hải Quân – Phó trưởng Khoa CNTY trao giấy khen của Khoa cho các sinh viên thuộc đội bóng chuyền nữ của Khoa

Khoa CNTY cũng trao 5 suất học bổng của Công ty BaF, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng/sv cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập

PGS. TS. Đinh Văn Dũng và PGS. TS. Nguyễn Văn Đức trao học bổng của Công ty BaF cho các bạn sinh viên

Tiếp theo phần tổng kết năm học, Khoa Chăn nuôi Thú y cũng đã tổ chức phiên đối thoại giữa sinh viên và lãnh đạo khoa, với mong muốn các em sinh viên sẽ có nhiều ý kiến phát biểu, thảo luận nhằm chỉ ra những tồn tại, hạn chế, đặc biệt là đóng góp ý kiến, giải pháp để công tác đào tạo và quản lý sinh viên của khoa và nhà trường được phát triển tốt hơn.

Sinh viên đặt câu hỏi cho BCN Khoa
PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao đổi với sinh viên
PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng ĐT&CTSV giải đáp thắc mắc của sinh viên
TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa CNTY trao đổi với sinh viên
PGS. TS. Nguyễn Quang Linh trao đổi với sinh viên
PGS. TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa CNTY trao đổi với sinh viên

Hội nghị kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ:

 

 

Bài trướcKhoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tham dự Hội nghị quốc tế SAADC 2023 tại Lào
Bài tiếp theoTập huấn với chủ đề “Nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản lý sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi cho sinh viên”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here