Khai mạc Ngày hội định hướng và Cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi thú y lần thứ 8

0
32

Sáng nay 04/11/2023, Khoa Chăn nuôi thú y (CNTY), Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã long trọng tổ chức Khai mạc Ngày hội định hướng và Cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi thú y.

Đến dự Khai mạc, có Đại diện lãnh đạo các tập đoàn, công ty có liên kết hợp tác với Nhà trường; Đại diện các Nhà tuyển dụng trong đợt này.

Về phía Nhà trường, có sự tham gia của PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa CNTY; Đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng; Toàn thể cán bộ giảng viên cùng các em sinh viên khoa CNTY.

Khoa Chăn nuôi CNTY, trường ĐHNL, ĐHH có nhiệm vụ đào tạo Đại học và sau Đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về lĩnh vực Chăn nuôi và Thú y cho khu vực miền Trung và cả nước. Hiện có quy mô đào tạo của Khoa là gần 1000 sinh viên, trong đó có 221 tân sinh viên mới nhập học (7 tân sinh viên đến từ nước bạn Lào).

Toàn cảnh Khai mạc

Được biết đây là hoạt động thường niên và năm nay là năm thứ 8 Khoa CNTY tổ chức với mục đích là tạo cơ hội cho sinh viên có định hướng nghề nghiệp và có lòng yêu nghề Chăn nuôi, Thú y ngay từ những ngày đầu nhập học; tăng hiểu biết, gắn kết giữa các nhà tuyển dụng lao động với Khoa CNTY và nhà trường; tạo cơ hội cho sinh viên các khóa tiếp cận với các Công ty thông qua các chuỗi hoạt động như các buổi talkshow, các gian hàng trưng bày, và tạo cơ hội để Công ty giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của mình đến sinh viên, giáo viên, các nhà quản lý và xã hội.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa CNTY phát biểu Khai mạc
PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu chỉ đạo tại Khai mạc

Phát biểu tại Khai mạc, PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa CNTY đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành của các doanh nghiệp trong ngày hội. PGS.TS cũng bày tỏ sự tin tưởng đây là hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên – những người đồng nghiệp tương lai cùng đồng hành và góp phần xây dựng ngành Chăn nuôi thú y ngày càng phát triển.

Ngày hội Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi thú y lần thứ 8 sẽ diễn ra trong 2 ngày 3-4/11/2023 với sự tham gia của gần 1000 sinh viên, 10 doanh nghiệp trong đó lần đầu có 02 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thú cưng tham gia.

Vinh danh Nhà tài trợ
Vinh danh Nhà tài trợ
Toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp

 

Bài trướcChuỗi sự kiện Ngày hội định hướng và cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi Thú y
Bài tiếp theoHội nghị Cán bộ Viên chức và Người lao động Khoa Chăn nuôi Thú y năm học 2023 – 2024

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here