Chuyến đi Thiện nguyện “Ấm áp vùng cao”, Công Đoàn bộ phận Khoa CNTY, Đại học Nông lâm, Đại học Huế

0
622

Trong quá trình chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi tại các xã miền núi thuộc huyện A Lưới, giảng viên khoa CNTY nhận thấy sự khó khăn, thiếu thốn của bà con nơi đây, đặc biệt thiếu áo quần ấm cho mùa đông.  Với mong muốn mang đến cho mọi gia đình một mùa đông ấm áp, ngày 24/09/2023, công đoàn bộ phận khoa CNTY – trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình ý nghĩa “Áo ấm vùng cao” cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thôn A Tia 2, xã Hồng Kim và thôn A Đợt, xã Lâm Đớt, thuộc huyện miền núi A Lưới, Thừa Thiên Huế.

Đoàn thiện nguyện gồm nhiều giảng viên, sinh viên khoa CNTY đã tham gia chương trình với một tâm thế sẵn sàng sẽ chia, chân thành trao đi và gửi gắm yêu thương tới các hoàn cảnh khó khăn . Chỉ trong thời gian phát động ngắn, công đoàn khoa đã huy động được gần 100 gói quà với hơn 200 bộ áo quần ấm. Những phần quà trên được phát tận tay cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn, đa phần thuộc các dân tộc thiểu số Cơ Tu và Pa Kô.

Mặc dù về vật chất chưa lớn, nhưng về tinh thần thì đó là cả tấm lòng của các thành viên trong đoàn cũng như những nhà hảo tâm đã có đóng góp cho chuyến đi lần này. Kết thúc chuyến từ thiện chúng tôi nói lời tạm biệt bà con 2 thôn, người hỗ trợ, đã giúp chúng tôi thực hiện chương trình thành công tốt đẹp. Công đoàn Khoa CNTY mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy cho các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội bởi chúng tôi biết khi trao đi yêu thương là còn mãi!

Đại diện đoàn chụp ảnh lưu niệm với đội hỗ trợ chương trình, chị Thảo (Cựu sv lớp Thú y 33) và em Tuyết Nhi người dân tộc Cơ Tu, tân sinh viên K57 ngành Thú y.

By: Trần Thanh Hải

Bài trướcBuổi gặp mặt tân sinh viên Khoá 57 với nhiều cảm xúc đặc biệt
Bài tiếp theoTri ân và giao lưu Hội đồng Giáo sư Liên ngành Chăn nuôi – Thú y- Thuỷ sản

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here