Buổi gặp mặt tân sinh viên Khoá 57 với nhiều cảm xúc đặc biệt

0
118

Chiều ngày 23/09/2023, Khoa Chăn nuôi Thú y (CNTY), Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế đã tổ chức buổi gặp mặt và chào đón tân sinh viên khoá 57.

Chương trình có sự tham dự của Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng chức năng trong nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa, toàn thể quý Thầy Cô Khoa CNTY, cùng các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó buổi gặp mặt cũng có sự tham dự của các khách mời là các đối tác doanh nghiệp mà Khoa đang liên kết.

Buổi gặp mặt tân sinh viên là nhịp cầu nối để gắn kết, trao đổi và tuyên dương các bạn tân sinh viên đã trở thành thành viên mới dưới mái nhà chung Khoa CNTY và là cơ hội tốt để các bạn tân sinh viên gặp gỡ Thầy cô giáo của Khoa cũng như được thông tin thêm về các chương trình đào tạo và những lợi ích mà các bạn có thể nhận được sau khi kết thúc chương trình học tại trường.

Mở đầu chương trình, thay mặt cán bộ giảng viên Khoa CNTY, PGS. TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng Khoa CNTY đã gửi đến các bạn tân sinh viên lời chào đón nồng nhiệt, động viên tinh thần để các bạn có thể sẵn sàng bắt đầu một chặng đường mới thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức.

Đại diện BGH nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn cũng đã nhiệt liệt chào mừng các bạn tân sinh viên đến với mái trường Đại học Nông Lâm Huế nói chung, khoa CNTY nói riêng, và mong rằng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng hoà nhập với môi trường Đại học.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, TS. Trần Quang Vui cũng đã thay mặt cho Ban chủ nhiệm Khoa, giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình học, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các quy chế, kế hoạch đào tạo. Cùng với đó Khoa CNTY cũng sẽ triển khai các hoạt động về chia sẻ phương pháp học tập và nghiên cứu, tạo sự hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên trong học tập và nghiên cứu. Mong rằng với sự nhiệt huyết và nỗ lực hết mình, các bạn tân sinh viên K57 sẽ mang lại nguồn năng lượng mới cho Khoa CNTY trong tương lai.

Cũng trong dịp này, Khoa CNTY cũng đã nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ các doanh nghiệp có liên kết và hợp tác với khoa nhiều năm nay trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng như Công ty cổ phần Greenfeed VN, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty TNHH CJ Việt Nam. Khoa CNTY đã giành tặng đến tất cả các bạn tân sinh viên phần quà ý nghĩa bao gồm 1 mũ bảo hiểm và 1 áo mưa, điều này thể hiện sự chu đáo và quan tâm của khoa đối với sự phát triển và an toàn của tân sinh viên.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích và vinh danh sự xuất sắc trong thành tính học tập, Khoa CNTY cũng đã trao 2 suất học bổng khuyến khích học tập cho Sinh viên Nguyễn Thị Thạch Thảo – Thủ khoa đầu vào Ngành Thú y và Sinh viên Hồ Thanh Duẩn – Thủ khoa đầu vào Ngành Chăn nuôi trong kì thi tuyển sinh và xét tuyển Đại học vừa qua.

Cuối chương trình, PGS. TS. Đinh Văn Dũng, trưởng khoa CNTY đã giới thiệu đến các em tân sinh viên 10 đức tính cần có của sinh viên Khoa CNTY, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế. Đây là bài học đầu tiên của tân sinh viên khi các em chính thức bước chân vào mái nhà chung Khoa CNTY.

Buổi giao lưu gặp gỡ đã kết thúc tốt đẹp trong không khí thân thiện và gần gũi. Mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn nữa trong môi trường mới Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

 

 

NGUỒNPhạm Hoàng Sơn Hưng
Bài trướcTiếp cận nghề cho sinh viên Khóa 56 Khoa Chăn nuôi Thú y
Bài tiếp theoChuyến đi Thiện nguyện “Ấm áp vùng cao”, Công Đoàn bộ phận Khoa CNTY, Đại học Nông lâm, Đại học Huế

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here