Làm việc và ký kết hợp tác với Chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng

0
73

Chiều ngày 4 tháng 8 năm 2023 tại Khoa Chăn nuôi Thú y, đoàn công tác Chi cục Nông nghiệp Đã Nẵng do ông Đặng Ngọc Sơn – Giám đốc Chi cục, trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Khoa Chăn nuôi Thú y. Tiếp đón đoàn có PGS.TS. Đinh Văn Dũng – trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y, Ban chủ nhiệm khoa, trưởng các Bộ môn/trung tâm.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng, trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã trình bày tổng quan về nguồn lực, nhu cầu hợp tác của hai bên. Chi cục Nông nghiệp Đã Nẵng được thành lập theo Quyết định số 4345/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tành phố Đã Nẵng trên cơ sở hợp nhất Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và Chi cục Chăn nuôi Thú y.  Theo đó, Chi cục Nông nghiệp thành phố Đà Nẵng là tổ chức hành chính trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng, chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp về tổ chức, biên chế và hoạt động của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng, đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Cục Chăn nuôi, Cục Thú y, Cục Trồng trọt, Cục Bảo vệ thực vật trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Chi cục Nông nghiệp có 04 phòng chuyên môn và 01 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc là Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật nông nghiệp Đà Nẵng, được thành lập trên cơ sở hợp nhất 04 trạm: Trạm Kiểm dịch động vật Kim Liên, Trạm Kiểm dịch động vật Hòa Phước; Trạm Kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y và Trạm Chẩn đoán, xét nghiệm và dịch vụ thú y và một số hoạt động sự nghiệp của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật.

Ông Đặng Ngọc Sơn, Chi cục trưởng Chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng phát biểu tạ buổi làm việc

Với lợi thế và nhu cầu hai bên, Chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng và Khoa Chăn nuôi Thú y đã ký kết thoả thuận hợp tác trong giai đoạn 2023-2028 với các nội dung hợp tác cụ thể về đào tạo Đại học và sau đại học, hợp tác trong nghiên cứu, chuyển giao công nghệ.

Ký kết thoả thuận hợp tác

Phạm Hoàng Sơn Hưng, 2023

Bài trướcBảo vệ luận văn cho học viên Cao học Thú y khóa 27
Bài tiếp theoSeminar của học viên thạc sỹ Đại học Utrecht, Hà Lan tại khoa Chăn nuôi Thú y

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here