Hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thú y Việt Nam (11/7/1950-11/7/2023)

0
909
Chiều ngày 06/7/2023, tại khoa Chăn nuôi Thú y trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra một số hoạt động nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Thú y Việt Nam (11/7/1950 – 11/7/2023).
Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn bộ phận khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức nhằm tạo cơ hội cơ hội để anh, chị em đang công tác trong ngành Thú y cùng gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm, những truyền thống tốt đẹp của ngành, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Đến dự lễ kỷ niệm có thầy Lê Đình Phùng, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế; thầy Dương Văn Thành, Chủ tịch Công đoàn trường ĐHNL, ĐHH; ông Nguyễn Văn Hưng, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Nguyễn Phạm Xuân Thảo, Giám đốc HT trang trại Dakwin; ông Trần Hữu Đức, Công ty cổ phần CNC pharma Việt Nam; các công đoàn viên Chi cục CNTY, các nhân viên HT trang trại Dakwin, CTCP CNC pharma cùng toàn thể công đoàn viên khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện BCH Công đoàn bộ phận Khoa CNTY đã ôn lại những truyền thống quý báu của ngành Thú y: “Ngày 11/7/1950, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 125-SL về bài trừ dịch tễ. Đây là một trong những văn bản pháp lý quan trọng đầu tiên của nước ta về công tác phòng, chống dịch bệnh động vật. Để ghi nhận những cống hiến, phát huy vai trò và truyền thống của Ngành Thú y, ngày 12/7/2005, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 664/QĐ-TTg về ngày truyền thống Ngành Thú y, theo đó Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 11/7 là “Ngày truyền thống của Ngành Thú y”. Trong 73 năm xây dựng và phát triển, ngành Thú y đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng.”
Sau phần lễ trang trọng, công đoàn viên các đơn vị tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn. Thông qua thi đấu bóng bàn và bóng đá, công đoàn viên các đơn vị đã có cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời nâng cao sức khoẻ. Với tinh thần thi đấu hết mình, cặp đôi Minh Hoàn-Vũ Hải đến từ Khoa CNTY đã giành được giải nhất và cặp đôi Thành Nhân- Sanh Minh đến từ Chi cục CNTY đã nhận được giải nhì cho nội dung bóng bàn đôi nam.
Về hạng mục bóng đá, đội Chi cục CNTY, HT trang trại Dakwin và khoa CNTY đã lần lượt giành được giải nhất, nhì và ba. Một số hình ảnh của hoạt động kỷ niệm ngày Thú y: Thầy Trần Quang Vui, đại diện BCN khoa CNTY phát biểu chào mừng. Đại diện các đơn vị tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống ngành Thú y Các công đoàn viên hào hứng tham gia giao lưu bóng bàn Các công đoàn viên sôi nổi trong các trận bóng đá
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Bài trướcHà Thị Kim Oanh – Thủ khoa kép đầu vào và đầu ra ngành Thú y
Bài tiếp theoHội nghị chuyển giao kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here