Bảo vệ luận văn cho học viên Cao học Thú y khóa 26

0
148

Sáng ngày 19/12/2022, tại trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức khai mạc và bảo vệ luận văn cho các học viên cao học ngành Thú y khoá 26. Tham gia bảo vệ luận văn có 14 học viên, đa phần đến từ các cơ quan chuyên môn khác nhau như Trung tâm Thú y vùng IV, Chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Bình Định,…

Tham dự lễ khai mạc, về phía lãnh đạo các đơn vị chuyên môn, Ths. Đặng Ngọc Sơn, Chi cục trưởng Chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng (Cơ quản chủ quản của học viên), TS. Nguyễn Văn Hưng, chi cục trưởng chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế (Thành viên hội đồng), TS. Phạm Hồng Kỳ, trưởng phòng Chăn nuôi Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Quảng Bình (Thành viên hội đồng). Về phía trường Đại học Nông Lâm, có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Đức, hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Dũng, trưởng khoa Chăn nuôi Thú y cùng tập thể thầy cô giáo đang công tác tại khoa Chăn nuôi Thú y cũng như trong Đại học Huế, các học viên cao học và các bạn sinh viên đại học quan tâm tham dự.

Khai mạc buổi bảo vệ tốt nghiệp

Nhân dịp này, đại diện cho cơ quan chủ quản của học viên, ông Đặng Ngọc Sơn Chi cục trưởng chi cục Nông nghiệp thành phố Đà Nẵng tặng bó hoa tri ân tập thể thầy cô và nhà trường.

Ông Đặng Ngọc Sơn, chi cục trưởng chi cục Nông nghiệp Đà Nẵng tặng hoa tri ân nhà trường

Ngay sau khai mạc, hai phòng bảo vệ luận văn tổ chức trong ngày 19/12 cho tổng số 14 học viên, các học viên đã bảo vệ thành công xuất sắc, đặc biệt một số học viên đã có các bài báo được đăng trên tạp chí chuyên ngành uy tín trong nước từ kết quả nghiên cứu của mình.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ tốt nghiệp:

Bài trướcTUYỂN DỤNG CÔNG TY HẢI NGUYÊN
Bài tiếp theoThông tin về trang trại chăn nuôi, phòng khám thú cưng, cơ sở giết mổ, các trạm chăn nuôi và thú y tỉnh Thừa Thiên Huế

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here