Gặp mặt Tân sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y Khoá 56

0
172

Thực hiện kế hoạch năm học của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Ngày 09 tháng 10 năm 2022, tại nhà Đa chức năng, Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế. Thầy và trò Khoa Chăn nuôi Thú y vui mừng tổ chức buổi gặp mặt chào đón 197 tân sinh viên ngành Chăn nuôi và ngành Thú y khoá 56 về tựu trường.

Tham dự buổi gặp mặt, đại diện Ban giám hiệu nhà trường có GS.TS. Lê Đình Phùng, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tiến Long – Phó phòng ĐT&CTSV; ThS. Phùng Xuân Linh, Phó Bí thư Đoàn thành niên, chủ tịch Hội sinh viên. Về phía Khoa có PGS.TS. Đinh Văn Dũng, Trưởng khoa và Quý thầy cô giáo trong khoa; Buổi gặp mặt còn có sự tham dự ông Phạm Phú Phát, trưởng Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam. Đặc biệt sự có mặt của gần 197 tân sinh viên khoá 56 Khoa Chăn nuôi Thú y cùng với phụ huynh của các em tân sinh viên.

                                                           Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể thầy cô giáo trong khoa. PGS.TS. Đinh Văn Dũng đã nhiệt liệt chúc mừng và chào đón các em tân sinh viên đã chính thức đến với khoa, đến với thầy cô giáo Khoa chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng – Trưởng khoa CNTY phát biểu chào mừng

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, TS. Lê Văn Phước đã có những phát biểu tâm huyết dặn dò, định hướng học tập cho các tân sinh viên. Nhằm giúp các em có định hướng học tập đúng đắn ngay từ những ngày đầu bước chân lên giảng đường đại học.

Nhân dịp này, Khoa Chăn nuôi Thú y đã trao nhiều phần quà cho các tân thủ khoa ngành Chăn nuôi và ngành Thú y. Năm nay, thủ khoa ngành Thú y là 27,95 điểm, thủ khoa ngành Chăn nuôi là 26,55 điểm.

PGS.TS. Đinh Văn Dũng tặng quà cho tân thủ khoa ngành Chăn nuôi và ngành Thú y

Đại điện tân sinh viên khoa 56 phát biểu cảm tưởng

Cũng trong buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 56 Khoa Chăn nuôi Thú y,  thay mặt cho Công ty C.P. Việt Nam, Ông Phạm Phú Phát trao 220 suất quà trị giá 30.000.000 đồng cho Tân sinh viên Khoa CNTY

Ông Phạm Phú Phát tặng quà cho tân sinh viên

Ban chủ nhiệm Khoa CNTY trao quà cho phụ huynh Tân sinh viên Khóa 56

Ông Phạm Phú Phát chia sẽ định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên

Thầy cô Khoa Chăn nuôi Thú y tin tưởng và kỳ vọng rằng sinh viên khóa 56 sẽ là một lứa sớm vững vàng khẳng định được giá trị của bản thân.

Buổi gặp mặt kết thúc vào 16h00 cùng ngày

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC:

Bài trướcNhìn lại chặng đường 55 năm xây dựng, phát triển để cùng hướng tới tương lai
Bài tiếp theoĐại hội Chi đoàn Cán bộ giáo viên Khoa Chăn nuôi Thú y

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here