Gặp mặt Cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam

0
687

Chiều tối ngày 30 tháng 7 năm 2022 tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai xinh đẹp, Hội cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam đã long trọng tổ chức gặp mặt thường niên năm 2022. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y; Quý thầy cô giáo đang công tác tại Khoa và Quý thầy cô đã nghỉ hưu hiện sinh sống tại các tỉnh phía Nam. Đặc biệt buổi gặp mặt đã quy tụ hơn 200 cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y đang làm việc tại các tỉnh phía Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Hội cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam được thành lập theo Quyết định số 29/QĐ-ĐHNL-CSV ngày 6 tháng 01 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế với sứ mạng tập hợp, kết nối, sẻ chia, cùng phát triển giữa các cựu sinh viên của Khoa đang công tác tại các tỉnh phía nam cũng như giữa cựu sinh viên và thầy cô giáo. Sau hơn 6 năm thành lập, hội cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y không ngừng phát triển và đã có nhiều hoạt động thiệt thực có nhiều ý nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, anh Phạm Phú Phát – trưởng Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam đã điểm qua nhiều hoạt động của Hội trong thời gian qua, một số hoạt động nổi bật như:

– Đồng hành cùng các hoạt động của Trường và của Khoa:

+ Thành lập và bảo trợ Quỹ học bổng chắp cánh ước mơ Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

+ Nâng cấp cơ sở thực hành thực tập của Khoa

+ Các hoạt động phong trào thường niên của Trường và Khoa

+ Chuyến xe cho sinh viên về tết “chuyến xe Nông Lâm ấm lòng quê tết”

+ Các hoạt động chúc mừng Quý thầy/cô nhân các ngày lễ

+ Kết nối giữa Trường/Khoa trong và các công ty/doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, định hướng nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học.

– Đồng hành chia sẽ với các cựu sinh viên:

+ Thăm hỏi các cựu sinh viên, gia đình cựu sinh viên lúc ốm đau, ma chay cưới hỏi

+ Khích lệ, động viên bằng tinh thần và vật chất cho các cựu sinh viên và con của cựu sinh viên khi có những thành tích cao trong học tập và công việc.

Ông Phạm Phú Phát, trưởng Ban liên lạc Hội cựu sinh viên phát biểu Khai mạc buổi gặp mặt

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đánh giá cao các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả của các cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y đã thực hiện trong thời gian qua. PGS.TS. Trần Thanh Đức mong muốn Hội ngày càng phát triển, là cầu nối vững chắc giữa các thế hệ cựu sinh viên, giữa cựu sinh viên và nhà trường, phát huy truyền thống tương thân tương ái, đoàn kết cùng phát triển của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế với bề dày 55 năm hình thành và phát triển. PGS.TS. Trần Thành Đức trân trọng mời các thế hệ cựu sinh viên sắp xếp thời gian trở về tham dự kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế vào ngày 01 tháng 9 năm 2022 sắp tới.

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế phát biểu chào mừng

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể Quý thầy cô giáo Khoa Chăn nuôi Thú y, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng Khoa đã bày tỏ niềm xúc động khi gặp lại các cựu sinh viên, được chứng kiến sự trưởng thành của các cựu sinh viên Khoa sau khi ra trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn nhất mạnh, Quý Thầy cô giáo trong Khoa luôn xem cựu sinh viên là một bộ phận không thể tách rời trong suốt quá trình hình thành và phát triển của khoa. Quý thầy cố luôn luôn hướng về sinh viên, cựu sinh viên, sự trưởng thành của cựu sinh viên là niềm hạnh phúc và tự hào lớn lao đối với thầy cô. Quý thầy cô trong khoa cảm ơn những tình cảm của cựu sinh viên đã dành cho Quý thầy cô, sự đóng góp về cả tinh thần và vật chất của cựu sinh viên dành cho khoa đã góp phần không nhỏ trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu chào mừng 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, tràn ngập tình thầy trò, tình đồng môn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tặng giấy khen của Hiệu trưởng cho các tập thể và cá nhân có đóng góp xuất sắc trong công tác đào tạo của Khoa năm học 2021-2022

Đại diện cựu sinh viên tặng hoa tri ân PGS.TS. Lê Văn An nguyên Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả nguyên trưởng khoa

Tặng quà lưu niệm cho nhà trường hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập

Trao tặng Quỹ học bổng Chắp cánh ước mơ

Tặng quà lưu niệm cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động của Hội

Tặng khen và thưởng cho các con của cựu sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Chụp ảnh lưu niệm khoá 20, 21, 22 và 23

 Chụp ảnh lưu niệm

 Chụp ảnh lưu niệm

DVD, 1/8/2022

Bài trướcChương trình kỷ niệm 55 năm thành lập Khoa Chăn nuôi Thú y (1967 – 2022)
Bài tiếp theoBế giảng và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ ngành Chăn nuôi và Thú y

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here