Họp Chi đoàn CBGV Khoa CNTY và Seminar chuyên đề về “Xu hướng phát triển ngành thú cưng và các bệnh phổ biến tại phòng khám”

0
206

Ngày 23/06/2022, tại phòng họp số 2 khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Đã diễn ra cuộc họp của Chi đoàn CBGV Khoa CNTY do cô ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Bí thư chi đoàn chủ trì.

Trong cuộc họp đồng chí ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã báo cáo hoạt động của Chi đoàn CBGV Khoa CNTY trong năm vừa qua và triển khai một số hoạt động sắp tới cho chi đoàn

Cô ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Bí thư chi đoàn báo cáo về hoạt động của Chi đoàn CBGV Khoa CNTY trong năm vừa qua và triển khai một số hoạt động sắp tới

Cũng nằm trong chương trình hoạt động của Chi đoàn CBGV khoa CNTY đã tổ chức buổi seminar với chủ đề “Xu hướng phát triển ngành thú cưng và các bệnh phổ biến tại phòng khám” do ThS. Hoàng Chung trình bày. Tham dự buổi seminar có đông đủ các thầy cô Chi đoàn CBGV thuộc khoa CNTY.

ThS. Hoàng Chung trình bày Seminar với chủ đề “Xu hướng phát triển ngành thú cưng và các bệnh phổ biến tại phòng khám”

Một số hình ảnh tại buổi Seminar:

Bài trướcSeminar chuyên đề về “Chia sẻ một số kết quả nghiên cứu về sử dụng nấm rể trắng cải thiện chất lượng rơm làm thức ăn cho gia súc”
Bài tiếp theoKết quả sơ tuyển đợt 1 tuyển sinh vào Đại học Nông lâm, Đại học Huế theo phương thức xét tuyển kết quả học tập ở cấp THPT (học bạ)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here