Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ khoa Chăn nuôi Thú y

0
411

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí  Quang Vui – Phó Bí thư Chi bộ cùng sự tham gia của đồng chí  Nguyễn Hữu Văn – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ và các đảng viên trong Chi bộ khoa Chăn nuôi Thú y.

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí  Nguyễn Hải Quân đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Văn – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng cá nhân đồng chí Nguyễn Hải Quân và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Hữu Văn đã phân công đồng chí  Đinh Văn Dũng và đồng chí  Dương Thanh Hải – Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới Nguyễn Hải Quân trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu trong buổi lễ, các đồng chí Đảng viên có tuổi Đảng lâu năm trong chi bộ như Đồng chí  Trần Sáng Tạo đã chúc mừng và mong đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng chi bộ khoa ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã kết thúc trong không khí ấm cúng với tinh thần giao lưu đoàn kết giữa các thế hệ Đảng viên trong chi bộ.

Bài trướcKhoa Chăn nuôi Thú y gặp mặt sinh viên khóa 55 và trao học bổng khuyến khích học tập
Bài tiếp theoĐoàn cán bộ giáo viên và sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh Phú Yên, dự Lễ khánh thành và tham quan học tập ở Trang trại Chăn nuôi heo Công nghệ cao của Công ty cổ phần nông nghiệp BaF Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here