Khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức gặp mặt trực tuyến cho tân sinh viên khóa 55

0
645

Chiều ngày 06/9/2021, Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức gặp mặt trực tuyến với sinh viên khóa 55 (2021-2025).
Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y cùng các thầy cô trong khoa và toàn thể sinh viên khóa 55. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa PGS.TS Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa đã gửi gắm đến các Tân sinh viên đánh giá cao sự cố gắng cũng như sự nỗ lực bản thân mỗi học sinh để có được kết quả như hôm nay và chia sẻ một số khó khăn mà các bạn có thể sẽ gặp phải trong 4 năm học sắp tới. Thầy cũng hy vọng các tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước, mang lại thành công cho bản thân nói riêng và cho Khoa cũng như Trường nói chung.

Cũng tại buổi gặp mặt này, các thầy, cô trong khoa đã giới thiệu về các hoạt động của khoa, chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường. Thay mặt sinh viên đang học, sinh viên Nguyễn Đức Chung – TY53B đã chia sẻ với các sinh viên khóa 55 với chủ đề ” Phương pháp học tập trực tuyến hiệu quả” trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đại diện sinh viên khóa 55, sv Hoàng Văn Lộc – TY55B đã chia sẻ về kỳ vọng khi được tham gia học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Buổi gặp mặt  kết thúc vào 16h00 cùng ngày.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên khóa 55
Thầy PGS.TS Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa phát biểu chào mừng sinh viên khóa 55
Thầy TS. Trần Quang Vui- Phó trưởng khoa chia sẻ về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm của sinh viênThầy Trưởng khoa tặng quà cho đại diện sinh viên khóa 55

Bài trướcLễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang
Bài tiếp theoCựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y nhắn gửi tân sinh viên khoá 55 nhân dịp nhập học đầu khoá.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here