Khoa Chăn nuôi Thú y phối hợp với Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

0
1122

Ngày 13 tháng 3 năm 2021, Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Huế và Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam đã phối hợp tổ chức hoạt động  định hướng nghề nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên với chủ đề “Tiếp cận nghề Chăn nuôi – Thú y”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình liên kết đào tạo giữa Khoa và Công ty giai đoạn 2020-2025.

Đến tham dự hoạt động này, đại diện khoa Chăn nuôi Thú y có PGS.TS Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa, TS Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa, TS Dương Thanh Hải – Điều phối chương trình;  đại diện của Công ty cổ phần Greenfeed Viêt Nam có Mr. Randolph – Phó tổng giám đốc kỹ thuật và đào tạo Farm, ông Nguyễn Công Tuấn – Giám đốc hành chính nguồn nhân lực Farm, ông Nguyễn Đức An – Trưởng phòng tư vấn kỹ thuật, bà Bùi Thị Kiều – Trưởng phòng cấp cao quản lý và đào tạo Farm cùng 200 sinh viên năm thứ nhất và 60 sinh viên các khóa đến từ các lớp liên kết đào tạo giữa Khoa và Công ty.

Khai mạc hoạt động  này, PGS.TS Nguyễn Hữu Văn đã đại diện Ban chủ nhiệm khoa cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của công ty và nhấn mạnh đây thực sự là một hoạt động rất cần thiết  giúp sinh viên mở rộng hiểu biết và củng cố lòng yêu nghề.

Tiếp theo, một chuỗi hoạt động diễn ra trong ngày với nhiều nội dung thiết thực: ông Nguyễn Công Tuấn đã có bài chia sẻ về hoạt động của công ty và những cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường; đồng thời định hướng giúp sinh viên nhận thức được tiếng nói của bản thân, tạo động lực học tập rèn luyện cho việc chuẩn bị hành trang để sau khi ra trường đáp ứng được yêu cầu công việc trong ngành chăn nuôi thú y. Mr. Randolph (chuyên gia người Mỹ)– Phó tổng giám đốc kỹ thuật và đào tạo Farm đã có những chia sẻ thú vị về ngành chăn nuôi lợn ở Mỹ và xu hướng phát triển của ngành chăn nuôi trên toàn thế giới. Đặc biệt, các chuyên gia đã mang tới cho sinh viên những bài học kinh nghiệm và thực tiễn về quản lý dịch bệnh trong trang trại chăn nuôi công nghiệp.

Một số hình ảnh của chuỗi hoạt động diễn ra trong ngày 13/3/2021:

PGS.TS Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa Chăn nuôi thú y phát biểu tại chương trình
Ông Nguyễn Công Tuấn – Giám đốc hành chính nguồn nhân lực Farm chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y tham dự chương trình
Ông Randolph – Phó tổng giám đốc kỹ thuật & đào tạo Farm chia sẻ về chuyên môn
TS. Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa Chăn nuôi thú y chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty CP Greenfeed
Bài trướcBảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Chăn nuôi Khóa 24
Bài tiếp theoThông báo Cuộc thi sáng tác video-bài viết “Khoa Chăn nuôi Thú y trong tôi”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here