Hội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Đại học Huế

0
539

Chiều ngày 17/12/2020 tại phòng họp Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế đã diễn ra hội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu đề tài ĐHH “Xác định độ mẫn cảm kháng sinh của vi khuẩn E. coli và Salmonella trong hội chứng tiêu chảy ở bê giai đoạn bú sữa và thử nghiệm một số phác đồ điều trị” do PGS. TS. Nguyễn Xuân Hòa làm chủ nhiệm. Tham dự Hội thảo có đại diện Phòng KHCN & TTTV, Ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo trong khoa, học viên cao học ngành chăn nuôi và thú y khoá 25 và 26.

Đại diện nhóm nghiên cứu, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoà đã báo cáo tóm tắt các kết quả nghiên cứu của đề tài. Một số kết quả chính như xác định tỷ lệ E.coli và Salmonella trong phân của bê bị tiêu chảy, xác định gen độc lực trong hai vi khuẩn E. coli và Salmonella, xác định mức độ kháng kháng sinh của vi khuẩn E. coli và Salmonella với một số kháng sinh, sử dụng một số kháng sinh trong điều trị cho bê sữa bị tiêu chảy.

Tại hội thảo, nhóm nghiên cứu đã nhận được nhiều câu hỏi, góp ý các nội dung liên quan đến đề tài. Nhóm nghiên cứu đã giải thích cũng như ghi nhận các góp ý từ các đại biểu tham gia hội thảo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI BÁO CÁO:

TS. Đinh Văn Dũng – Phó khoa CNTY phát biểu tại buổi Hội thảo
PGS. TS. Nguyễn Xuân Hòa – Chủ nhiệm đề tài

 

Bài trướcChi hội Thú y – Thú nhỏ Việt Nam (VSAVA) gặp mặt và trao học bổng cho sinh viên bị ảnh hưởng bão lụt
Bài tiếp theoThông báo tuyển dụng công ty NewHope

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here