Hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam

Ngày 21/11/2020, đoàn công tác trường Đại học Nông Lâm Huế đã tham dự lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam. Đoàn công tác gồm có PGS.TS. Trần Thanh Đức – hiệu trưởng, ThS. Dương Văn Thành - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và Cơ sở vật chất, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn - Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, cùng 5 thầy cô giáo là cán bộ giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y.

0
1059

Ngày 21/11/2020, đoàn công tác trường Đại học Nông Lâm Huế đã tham dự lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam. Đoàn công tác gồm có PGS.TS. Trần Thanh Đức – hiệu trưởng, ThS. Dương Văn Thành – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính và Cơ sở vật chất, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, cùng 5 thầy cô giáo là cán bộ giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y.

Hội “Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y – trường Đại học Nông Lâm Huế khu vực phía Nam” được thành lập vào năm 2015 theo quyết định của hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế. Qua 5 năm hình thành và phát triển, Hội đã gắn kết hàng trăm cựu sinh viên của khoa Chăn nuôi Thú y đang sinh sống và làm việc ở khu vực miền Nam. Các hoạt động của Hội nhằm: (1) Gắn kết cựu sinh viên để tương trợ nhau trong cuộc sống và công việc; (2) Hỗ trợ cho sự phát triển của nhà trường, đặc biệt là khoa Chăn nuôi Thú y thông qua các hoạt động thiết thực như: Công trình kỷ niệm 50 năm thành lập trường/khoa; cải tạo nâng cấp cơ sở thực hành của khoa; kết nối các doanh nghiệp về với khoa để hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học, định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng sinh viên…; (3) Hỗ trợ cho sinh viên đang học ở trường thông qua quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ”, và đặc biệt cựu sinh viên còn là tấm gương, là động lực là nguồn cảm hứng cho các thế hệ sinh viên đang học tập ở trường.

Hàng năm Hội đều tổ chức các cuộc gặp mặt để nhìn lại chặng đường một năm hoạt động của Hội và lập kế hoạch hành động cho năm tới hướng về mái trường thân yêu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Ông Phạm Phú Phát cựu sinh viên Chăn nuôi Thú y khóa 27, Hội trưởng đã phát biểu khai mạc, báo cáo tổng kết các hoạt động trong 5 năm qua và kế hoạch hành động của Hội trong thời gian tới.

Ông Phạm Phú Phát, Hội trưởng – cựu sinh viên CNTY khóa 27 phát biểu khai mạc

Đại diện nhà trường, PGS.TS. Trần Thanh Đức đã phát biểu chia sẻ tóm tắt tình hình hoạt động của nhà trường trong thời gian vừa qua và khẳng định, hội cựu sinh viên là một tổ chức quan trọng của nhà trường, biểu dương những đóng góp về tinh thần và vật chất của hội cho sự phát triển chung của nhà trường thời gian qua.

PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đại diện cho tập thể thầy cô khoa Chăn nuôi Thú y, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp về tinh thần và vật chất của cựu sinh viên khu vực phía Nam cho sự phát triển của khoa trong suốt 5 năm vừa qua.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng khoa CNTY phát biểu

Nhân dịp này, hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế đã ký quyết định số: 1036/QĐ-ĐHNL tặng giấy khen cho tập thể Hội cựu sinh viên và 12 cá nhân cựu sinh viên đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nhà trường. Danh sách các cựu sinh viên được tặng giấy khen đợt này gồm: Nguyễn Đình Hòa – CNTY 23, Phan Thanh Phong – CNTY 25, Phạm Phú Phát – CNTY 27, Nguyễn Phạm Xuân Thảo – TY 28, Võ Văn Thức – TY 31, Phạm Thế Phương – CNTY 33, Đào Quang Hoàng – TY 34, Nguyễn Duy Sơn – TY 34, Trần Thị Thu Thủy – CNTY 35, Đỗ Minh Nhật – CNTY 36, Phan Bá Hữu – CNTY 37, Phạm Phúc Vinh – CNTY 38.

ThS. Dương Văn Thành, Trưởng phòng TCHCCSVC đọc quyết đình tặng giấy khen của nhà trường cho Cựu sinh viên

Trước đó, Hội cựu sinh viên cũng đã quyên góp ủng hộ vật chất và tinh thần cho sinh viên đang theo học tại khoa và trường chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt bão lũ ở miền Trung vừa qua. Nhân dịp gặp mặt này, hội cựu sinh viên đã trao gửi 50 phần quà trị giá 100 triệu ủng hộ sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y và 20 phần quà trị giá 40 triệu ủng hộ sinh viên trong trường.

PGS.TS. Trần Thanh Đức, hiệu trưởng nhà trường đại diện nhận quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên

PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa CNTY đại diện nhận quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên

Nhân dịp này, tập thể cựu sinh viên đã quyên góp 120 triệu đồng để xây dựng “Phòng thí nghiệm mở” và 40 bộ đồ mổ trị giá khoảng 40 triệu đồng để phục vụ cho thực hành của sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y.

 PGS. TS. Nguyễn Hữu Văn, Trưởng khoa CNTY đại diện nhận tài trợ

Hoạt động kỷ niệm 5 năm ngày thành lâp Hội cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam đã diễn ra trong không khí ấm áp của tình thầy trò, tình đồng môn cùng ôn lại kỷ niệm đã qua và hướng tới tương lai.Cùng ngày, Hội cựu sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y khu vực phía Nam đã khai trương Văn phòng Ban liên lạc tại địa chỉ số 79, tổ 21, KV2, phường Trảng dài, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Địa điểm chính thức của văn phòng Hội

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Nguyễn Hải Quân

Bài trướcHội nghị cán bộ viên chức và người lao động 2020
Bài tiếp theoLễ ra mắt thành lập Câu lạc bộ “Hạt Giống Tài Năng GreenFeed”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here