Đoàn công tác khoa Chăn nuôi Thú y làm việc với Chi cục Chăn nuôi Thú y Đà Nẵng và Chi cục Thú y vùng IV

0
611

Sáng ngày 26 tháng 6 năm 2020 tại thành phố Đà Nẵng, đoàn công tác của Khoa Chăn nuôi Thú y do PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng Khoa dẫn đầu đã có buổi làm việc với Chi cục Chăn nuôi Thú y thành phố Đà Nẵng. Tiếp đón đoàn công tác có ông Đặng Ngọc Sơn – Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi Thú y thành phố.

Tại buổi làm việc hai bên đánh giá cao các hợp tác về nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian qua. Hai bên cũng thống nhất tiếp tục có kế hoạch hợp tác sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới. Ông Đặng Ngọc Sơn mong muốn Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế hỗ trợ Chi cục trong nghiên cứu khoa học, đặc biệt là hỗ trợ xây dựng các ý tưởng nghiên cứu phù hợp với tình hình địa phương về lĩnh vực Chăn nuôi Thú y, đồng thời tổ chức các lớp đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ của Chi cục.

Làm việc với Chi cục Chăn nuôi và Thú y thành phố Đà Nẵng

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Chi cục Thú y vùng IV. Tiếp đoàn có ông Phan Hữu Đức – Chi cục trưởng. Tại buổi làm việc đoàn đã đi tham quan cơ sở vật chất của chi cục, đồng thời thảo luận thống nhất trong thời gian tới hai bên sẽ kết hợp chặt chẽ hơn nữa trong nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực cho cả hai bên, đặc biệt là lĩnh vực Thú y.

Chụp ảnh lưu niệm với Chi cục Thú y vùng IV
Bài trướcThông báo tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho NCS Lê Thụy Bình Phương
Bài tiếp theoThông báo về việc tổ chức cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khoa học và khởi nghiệp nông nghiệp sinh viên năm 2020

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here