Ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên giai đoạn 2020 – 2025 với Tập đoàn Tân Long

0
205

Sáng ngày 22.6.2020, Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã có buổi ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên giai đoạn 2020 – 2025 với Tập đoàn Tân Long.

Tham dự buổi ký kêt, về phía tập đoàn Tân Long có: Ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự, Ông Hoàng Văn Chính – Phó GĐ kinh doanh chi nhánh Quảng Nam, Đà nẵng; Ông Đặng Văn Quân – Phó GĐ chi nhánh Huế.

Về phía nhà trường, có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y, các thầy lãnh đạo, nguyên lãnh đạo khoa Chăn nuôi thú y, cùng các bạn sinh viên năm cuối của khoa.

Toàn cảnh buổi ký kết

Với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên ngành Chăn nuôi, Thú y của nhà trường có cơ hội được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua thực tiễn sản xuất giúp cho sinh viên củng cố và hoàn thiện kiến thức chuyên môn, rèn luyện nâng cao kỹ năng nghề nghiệp… hội tụ đủ các yếu tố chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao nhà tuyển dụng, có khả năng tự hội nhập vào môi trường mới.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Trưởng Khoa Chăn nuôi – Thú y
Ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc Nhân sự tập đoàn Tân Long

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Tân Long sẽ tạo điều kiện cho sinh viên khoa Chăn nuôi thú y về các mặt học bổng; tham quan, kiến tập, thực tập, thực hành trong môi trường thực tế tại trang trại. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạo điều kiện để tập đoàn Tân Long tham gia tổ chức các hoạt động giao lưu, định hướng nghề nghiệp…, chương trình tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp hàng năm; hoặc có thể tiếp nhận sinh viên tham gia các chương trình cộng tác viên;

Ký kết hợp tác giữa hai đơn vị
Ký kết hợp tác giữa hai đơn vị

Qua đó, trường ĐHNL,ĐHH và Tập đoàn Tân Long cũng đã thống nhất về chương trình đào tạo theo đơn đặt hàng tùy từng thời điểm.

Được biết, sinh viên ra trường có nhu cầu làm việc sẽ được tập đoàn Tân Long ưu tiên tuyển dụng sau khi tôt nghiệp. Chính vì vậy việc ký kết này đã mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường nói chung  và sinh viên các ngành chăn nuôi, ngành thú y nói riêng.

Bài trướcDoanh nghiệp cam kết hỗ trợ lương khi sinh viên thực tập
Bài tiếp theoThông báo tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Đại học Huế cho NCS Lê Thụy Bình Phương

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here