TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG, HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN LỚP CHĂN NUÔI 49 GREENFEED

0
444

Chiều ngày 7 tháng 6 năm 2019, Khoa Chăn nuôi Thú y kết hợp với Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức buổi tổng kết công tác học tập và rèn luyện của lớp Chăn nuôi 49GF. Nhằm đánh giá các hoạt động đã triển khai, các tác động mang lại, từ đó thảo luận các nội dung công việc tiếp theo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo cho các lớp GreenFeed. Đến dự buổi tổng kết có PGS.TS. Trần Thanh Đức, phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đình Phùng, Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Tùng Đức, Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Thái Doãi Hùng, Phó Phòng CTSV. Đại diện công ty GreenFeed Việt Nam có ông Lê Phước Tín, Phó Giám đốc điều hành GreenFeed Bình Định. Về phía Khoa Chăn nuôi Thú y có PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa, Quý thầy trong Ban chủ nhiệm khoa và Quý thầy cô trong ban điều hành chương trình đào tạo liên kết với GreenFeed. Đặc biệt, buổi tổng kết có sự tham gia của 42 sinh viên lớp Chăn nuôi 49GF – là “sản phẩm” đầu tiên của chương trình đào tạo.

Tại buổi tổng kết, các đại biểu được nghe các báo cáo tổng quan về chương trình đào tạo, các hình thức tác động của chương trình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho lớp CN49GF. Cụ thể:

– Tăng thời gian thực hành ở các môn học

– Tăng thời lượng lý thuyết ở các môn học

– Chuyên gia của Công ty GreenFeed ra đào tạo theo chuyên đề, hoặc một phần trong từng môn học.

– Đào tạo kỹ năng mềm do các thầy trong Khoa và chuyên gia GreenFeed giảng dạy.

– Tăng cường hoạt động sinh hoạt lớp, lồng ghép đào tạo kỹ năng, sinh hoạt tiếng anh, hoạt động dã ngoại.

Quá trình tác động đã cho thấy có hiệu quả rõ rệt, cụ thể tính đến 5/2019 có 40/42 (95,2%) em hoàn thành chương trình đào tạo, 37/42 (88%) em có chứng chỉ ngoại ngữ đạt yêu cầu (còn 5 em dự thi đợt tháng 6/2019 chưa có kết quả). Kết quả xét tốt nghiệp đợt 1 của trường Đại học Nông Lâm có 35/42 em đủ điều kiện tốt nghiệp (83,3%).

Thay mặt Khoa Chăn nuôi Thú y, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả đã nếu bật những công việc mà chương trình đã thực hiện, bên cạnh những ưu điểm rõ rệt thì cũng còn nhiều hạn chế cần khăc phục trong thời gian tới. Ông Lê Phước Tín, Phó giám đốc điều hành GreenFeed Bình Định cũng nhắc nhở sinh viên tiếp tục phát huy những gì mà chương trình đào tạo đã mang lại, cố gắng hoàn thiện kỹ năng để trở thành nhân viên giỏi và phù hợp với công việc. Thay mặt nhà trường, PGS.TS. Trần Thanh Đức đã đánh giá cao sự nỗ lực của thầy cô giáo Khoa Chăn nuôi Thú y trong công tác đào tạo, góp phần vào sự thành công bước đầu của chương trình đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết

TS. Dương Thanh Hải báo cáo các nội dung tác động của chương trình
Toàn ảnh buổi lễ
Chụp ảnh lưu niệm
Bài trướcThông báo về việc gia hạn thời gian xác nhận nhập học đợt 1 theo phương thức sử dụng kết quả học tập ở cấp THPT (học bạ)
Bài tiếp theoTHÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐI THỰC TẾ NGHỀ VÀ TTTN Ở CÁC CÔNG TY

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here