Hội trại kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931– 26/3/2019) của liên chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú Y

Nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931– 26/3/2019), Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đoàn” diễn ra trong hai ngày 23 – 24/03/2019 tại khuôn viên trường.

0
290

Nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931– 26/3/2019), Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đoàn” diễn ra trong hai ngày 23 – 24/03/2019 tại khuôn viên trường.

Dưới sự tổ chức của Đoàn trường, Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú Y đã tổ chức cho 18 chi đoàn thành viên tham gia với số lượng gần 800 đoàn viên. Liên chi đoàn đã tham gia đầy đủ các chương trình của Đoàn trường tổ chức và giành giải cao.

– Trò chơi nhỏ: 1 giải nhất 2 giải nhì (tổng số 3 trò chơi nhỏ)

– Giải nhất trò chơi lớn

– Giải nhất Tổng trại

– Giải nhất Toàn đoàn

– Giải nhất cuộc thi hoa khôi Miss HUAF

Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú Y xuất sắc giành nhiều giải thưởng

Thí sinh Đặng Minh Ánh (Chi đoàn TY51C – Khoa CNTY) đã xuất sắc giành danh hiệu MISS HUAF năm 2019

Bên cạnh những hoạt động của Đoàn Trường thì liên chi đoàn khoa đã tổ chức những hoạt động và trò chơi thiết thực thể hiện tinh thần năng động của lứa tuổi thanh niên. Cụ thể, liên chi đoàn đã cùng với câu lạc bộ One Health (thuộc khoa Chăn nuôi Thú Y) tổ chức thành công “Cuộc thi Sức  Khỏe Vàng” đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích về các bệnh lây chung giữa người và động vật.

Cuộc thi đã thu hút rất động các bạn sinh viên tham gia và cổ vũ cho các thí sinh

Cùng với đó các chi đoàn cũng chủ động, sáng tạo tổ chức các hoạt động, trò chơi tập thể thu hút các thành viên chi đoàn mình tham gia. Dưới đây là 1 số hình ảnh hoạt động:

Có thể nói, việc tổ chức các hoạt động của Hội trại đã mang lại hiệu quả cao trong việc tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về tuyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam trong 88 năm qua. Các hoạt động tạo ra sân chơi bổ ích, thú vị cho toàn thể sinh viên của khoa cũng như nhà trường, thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và tự hào về truyền thống khoa Chăn nuôi Thú Y, Trường Đại Học Nông Lâm – Đại Học Huế.

Lê Minh Hiệu – Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi Thú Y

Bài trướcTuyển dụng thực tế nghề, thực tập tốt nghiệp tại Công ty TNHH CJ Vina và Công ty thuốc Thú y Thịnh Phú
Bài tiếp theoHọc viện King Mongkut ‘s Institute of Technology Ladkrabang (KMITL, Thái Lan) đến thăm và làm việc cùng Trường Đại Học Nông Lâm Huế và khoa Chăn nuôi Thú y

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here