Lễ ra mắt và nhận quyết định thành lập Câu lạc bộ “Yêu thú cưng Huế”

0
262

Tại buổi lễ, CLB đã đón nhận Quyết định thành lập của Đoàn trường ĐHNL Huế do ThS. Trần Thanh Hải, bí thư Liên chi, trao và nhận ý kiến chỉ đạo, đóng góp của PGS.TS Nguyễn Hữu Văn, Phó Trưởng Khoa CNTY và TS. Phan Vũ Hải, Trưởng Bộ môn TYHLS.
Câu lạc bộ được thành lập nhằm mục đích liên kết các thành viên là giảng viên, sinh viên Khoa CNTY, Trường ĐHNL Huế, xây dựng trên tinh thần tự nguyện của thành viên có niềm đam mê thú y học lâm sàng,  yêu thú  cưng; góp phần nâng cao chất lượng học tập, tay nghề, chăm sóc sức khỏe thú cưng, đóng góp cho cộng đồng….
Các hoạt động chính của CLB là tham gia điều trị bệnh cho thú cưng tại Bệnh xá thú y; định kỳ ceminar chia sẻ thông tin về phương pháp điều trị thú y cũng như các vấn đề về bệnh; tham gia điều trị cùng thú ý địa phương để nâng cao tay nghề. Đối tượng tham gia CLB là sinh viên chuyên ngành thú y năm 3 và 4 và giáo viên Khoa CNTY.
Cũng tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm CLB đã ra mắt bao gồm:
1.            Thầy Hoàng Chung, Chủ nhiệm CLB
2.            Cô Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Phó Chủ nhiệm, kiêm Trưởng Ban Kỹ năng
3.            SV Hoàng Thị Tuyết, Phó Chủ nhiệm
4.            SV Ngô Thị Ngọc Yến, Ủy viên
5.            SV Nguyễn Khắc Phục, Ủy viên
Buổi lễ kết thúc trong không khí vui vẻ, cởi mở với mong muốn CLB Thú cưng sẽ hoạt động và phát triển theo  như mục tiêu và định hướng đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.
 

Bài trướcNhững người thầy tìm học bổng cho trò
Bài tiếp theoChung kết cuộc thi ý tưởng sáng tạo khoa học và khởi nghiệp nông nghiệp sinh viên 2018

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here