Công ty Cổ phần Thú y Xanh đã và đang tham gia trong tiến trình đào tạo sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y

0
251

           Một trong những chiến lược của  khoa Chăn nuôi Thú y – Trường Đại học Nông Lâm Huế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và “sản phẩm” đào tạo đáp ứng được thị trường lao động là tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa người học, cơ sở đào tạo và doanh nghiệp. Vì vậy, trong những năm gần đây khoa CNTY đã đẩy mạnh hợp tác với các công ty/doanh nghiệp, mời công ty/doanh nghiệp tham gia trong tiến trình đào tạo, và  Công Ty Cổ Phần Thú Y Xanh (Greenvet) là một trong những đơn vị đã tham gia trong tiến trình đó.

            Công ty Greenvet được thành lập từ năm 2001, trực thuộc thành viên của Công ty Cổ phần Thú y Xanh Việt Nam. Hoạt động theo tôn chỉ mục tiêu “CÔNG NGHỆ XANH CHO THỰC PHẨM SẠCH”, nhằm góp phần xây dựng nền chăn nuôi nước nhà đảm bảo vì sức khỏe cộng đồng. Đến nay, Greenvet đã trở thành một trong những Công ty có uy tín hàng đầu trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm dùng trong chăn nuôi. Các ngành nghề chính của Greenvet, bao gồm: (i) Sản xuất, kinh doanh thuốc thú y, (ii) Sản xuất, kinh doanh thuốc thú y thủy sản, (iii) Cung cấp phụ gia thức ăn gia súc, (iv) Cung cấp các dụng cụ, trang thiết bị dùng trong chăn nuôi.

            Năm 2017, Công ty Greenvet đã tổ chức các buổi chia sẽ thông tin về kỹ thuật chăn nuôi thú y và kỹ năng mềm cho sinh viên khoa CNTY. Năm 2018, Greenvet tiếp tục đồng hành cùng khoa CNTY trong chuỗi sự kiện “Ngày hội định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y”. Ngoài ra, Công ty đã tài trợ các sản phẩm thuốc thú y để sinh viên có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, và công ty đã cử cán bộ tham gia trong tiến trình đào tạo thông qua buổi seminar giới thiệu kỹ thuật và hướng dẫn phân loại thuốc, cách sử dụng thuốc,…
 

Một số hình ảnh

Tủ thuốc do Công ty Greenvet tài trợ

Cán bộ kỹ thuật của Công ty Greenvet giới thiệu về cách phân loại thuốc và cách sử dụng thuốc thú y

Bài trướcBẾ MẠC LỚP ĐÀO TẠO CÁN BỘ KỸ THUẬT CƠ SỞ VỀ CHĂN NUÔI BÒ TẠI QUẢNG TRỊ
Bài tiếp theoTuyển sinh 2024 – Ngành Chăn nuôi (song ngành Chăn nuôi – Thú y)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here