Thành lập Câu lạc bộ "Sinh viên với phát triển chăn nuôi lợn – CJ Vina"

0
230

Chiều ngày 15/9/2018, Khoa Chăn nuôi Thú y phối hợp với Công ty CJ Vina thành lập câu lạc bộ “Sinh viên với phát triển chăn nuôi lợn-CJ VINA” là một câu lạc bộ chuyên ngành của sinh viên nghành Chăn nuôi, Thú y. Khép lại buổi lễ với những trao đổi tích cực giữa sinh viên, giảng viên và phía công ty CJ VINA hướng tới mục tiêu tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho sinh viên.
Tham dự Lễ thành lập, về phía Đoàn trường và Hội sinh viên có đồng chí Nguyễn  Ngọc Thanh- Chủ tịch hội sinh viên, thành viên BCH đoàn trường Đại học Nông Lâm Huế. Anh Nguyễn Phạm Xuân Thảo đại diện Công ty CJ Vina. Về phía Khoa Chăn nuôi Thú y, có: PGS.TS Nguyễn Xuân Bả- Trưởng khoa CNTY, cùng các giảng viên trong khoa và hơn 50 em sinh viên là thành viên của câu lạc bộ.
Đại diện Đoàn trường và Hội sinh viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh đã đọc quyết định thành lập và trao quyết định cho ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Đồng chí cũng hy vọng rằng với sự năng động, nhiệt huyết của tất cả thành viên sẽ góp phần xây dựng được một câu lạc bộ gắn kết, phát triển và thực sự mang lại hiệu quả cho sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y.
Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y đã bày tỏ sự vui mừng về việc sẽ có một câu lạc bộ chuyên ngành cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y và cho biết: Khoa Chăn nuôi Thú y đã có mối quan hệ hợp tác với công ty CJ thông qua chương trình Ngày hội việc làm và thực hiện nhiều hoạt động mang lại hiệu quả đáng ghi nhận và sự thành lập câu lạc bộ “Sinh viên với phát triển chăn nuôi lơn-CJ VINA” sẽ là cơ hội cho sinh viên để nâng cao các kiến thức, kỹ năng trong nghề nghiệp và là bước chuẩn bị hành trang cho định hướng việc làm sau khi tốt nghiệp.
Nhân dịp này đại diện công ty CJ VINA, anh Nguyễn Phạm Xuân Thảo đã bày tỏ niềm vinh dự và chúc mừng cho sự hợp tác giữa Khoa Chăn nuôi Thú y và công ty CJ VINA đồng thời anh đã có một bài chia sẻ ngắn về tình hình chăn nuôi lợn của Việt Nam hiện nay và thông qua đó cũng giới thiệu về định hướng tuyển dụng việc làm của công ty. Anh Nguyễn Phạm Xuân Thảo cũng hi vọng giữa Khoa Chăn nuôi Thú y và công ty CJ VINA sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác các chương trình đào tạo cho sinh viên trong thời gian tới.
Lễ thành lập câu lạc bộ “Sinh viên với phát triển chăn nuôi lợn-CJ VINA” đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn đây sẽ là một môi trường học tập tốt cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y nâng cao và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp.
Một số hình ảnh buổi lễ:

Đ/C Nguyễn Ngọc Thanh trao quyết định thành lập cho BCN câu lạc bộ

PGS.TS Nguyễn Xuân Bả phát biểu tại buỗi lễ

Anh Nguyễn Phạm Xuân Thảo phát biểu tại buổi lễ

CLB chụp hình lưu niệm

Bài trướcKHAI MẠC LỚP ĐÀO TẠO CÁN BỘ KỸ THUẬT CƠ SỞ VỀ CHĂN NUÔI BÒ TẠI QUẢNG TRỊ
Bài tiếp theoĐịnh hướng và tạo cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y cho sinh viên

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here