Khoa Chăn nuôi Thú y chào đón sinh viên Khóa 52

0
231

             Ngày 24 tháng 8 vừa qua, Khoa CNTY đã long trọng tổ chức gặp mặt tân sinh viên Khóa 52. Đến dự buổi gặp mặt tân sinh viên, về phía Nhà trường có PGS.TS Trần Thanh Đức – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS Trần Võ Văn May – trưởng phòng Công tác sinh viên; về phía Khoa CNTY có PGS.TS Nguyễn Xuân Bả- Trưởng khoa CNTY và toàn bộ giảng viên, nghiên cứu viên của khoa, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 281 tân sinh viên ngành Chăn nuôi và ngành Thú y.
 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 
            Trong những năm gần đây ngành Chăn nuôi và ngành Thú y là một trong những ngành được các thí sinh lựa chọn theo học vì hơn 90% số sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm đúng chuyên môn. Vì vậy, năm nay Khoa CNTY đã có 281 sinh viên nhập học, là một trong 2 khoa có số lượng sinh viên đông nhất và với điểm đầu vào cao nhất trường Đại học Nông Lâm-Đại học Huế. Năm nay, thủ khoa ngành chăn nuôi là sinh viên Lê Anh Đức (23,15 điểm) và thủ khoa ngành thú y là sinh viên Hà Thị Kim Anh (22,2 điểm).
 
            Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y đã nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên đã lựa chọn học ngành Chăn nuôi và ngành Thú y, và đã cam kết rằng với bề dày truyền thông của khoa, với đội ngũ giảng viên chất lượng cao (hơn 50% giảng viên cơ hữu có tình độ tiến sỹ trở lên), với chiến lược gắn kết cơ sỡ đào tạo với doanh nghiệp, học đi đôi với hành,  khoa CNTY sẽ nổ lực hết sức để “sản phẩm đào tạo”đạt chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động.
 

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt tân sinh viên K52

TS. Đinh Văn Dũng giới thiệu tóm tắt về khoa Chăn nuôi Thú y

PGS.TS Trần Thanh Đức – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS Nguyễn Xuân Bả – Trưởng khoa CNTYphát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS Trần Thanh Đức và PGS.TS Nguyễn Xuân Bả trao quà cho các tân thủ khoa

Sinh viên Hà Thị Kim Oanh – Tân thủ khoa ngành thú y phát biểu cảm tưởng

Bài trướcSeminar chuyên đề do Nghiên cứu sinh thuộc chương trình MEKARN báo cáo
Bài tiếp theoKHAI MẠC LỚP ĐÀO TẠO CÁN BỘ KỸ THUẬT CƠ SỞ VỀ CHĂN NUÔI BÒ TẠI QUẢNG TRỊ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here