ĐÀO TẠO LÝ THUYẾT GẮN VỚI THỰC HÀNH

0
202

Thực hiện chương trình đào tạo theo định hướng chuẩn đầu ra của doanh nghiệp, trong hai ngày từ 13 đến 14 tháng 11 năm 2017, các chuyên gia của Công ty GreenFeed Việt Nam phối hợp với Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế, tổ chức giảng dạy cho lớp Chăn nuôi 49GF các chuyên đề về Phương pháp mổ khám bệnh súc, quy trình chăn nuôi lợn công nghiệp và một số bệnh ký sinh trùng thường gặp ở lợn và gia cầm.

Học lý thuyết

Lớp học có sự tham gia của 42 sinh viên lớp Chăn nuôi 49GF, bán cán sự các lớp Chăn nuôi 50GF, Thú y 49GF và Thú y 50GF.
Qua hai ngày học tập, các chuyên gia đã trình bày chi tiết về quy trình mổ khám bệnh súc, quy trình chăn nuôi lợn công nghiệp cũng như các triệu chứng, bệnh tích và cách phòng trị một số bệnh ký sinh trùng thường gặp ở lợn, gia cầm. Ngoài giảng dạy lý thuyết, các chuyên gia của công ty GreenFeed Việt Nam đã dành nhiều thời gian hướng dẫn cho các em sinh viên thực hành phương pháp mổ khám trên lợn và gà.

Học thực hành

Lớp học đã thật sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và tích cực cho sinh viên, giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tiễn, hiểu biết về nghề nghiệp nhiều hơn. Từ đó tiếp thêm ngọn lửa yêu nghề cho sinh viên.

Bài trướcTrung tâm NC&PT Chăn nuôi miền Trung tuyển cán bộ kỹ thuật tại Bình Định
Bài tiếp theoCHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ THỨC ĂN CHĂN NUÔI

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here