Khai mạc ngày hội định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y năm 2017

0
207

Tham dự lễ khai mạc có PGS.TS. Lê Văn An hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế; Ông Trần Quốc Sửu đại diện Chi cục Chăn nuôi Thú y tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y; Các thầy cô giáo trong Khoa CNTY; Đại diện các phòng chức năng, trung tâm trong nhà trường; 440 tân sinh viên ngành Chăn nuôi và Thú y khóa 51. Bên cạnh đó cũng có sự hiện diện của lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Chăn nuôi Thú y gồm Công ty C.P. Việt Nam, Công ty TNHH Emivest, Công ty Cargill Việt Nam, Công ty GreenFeed Việt Nam, Công ty Sunjin Vina, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam, Công ty CJ Vina, Công ty Nhật Huy Khang, Công ty Viphavet và Công ty Marphavet
Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả đã nêu rõ các mục tiêu tổ chức ngày hội định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm năm 2017. Đây là lần thứ ba Khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức sự kiện này, qua sự kiện đã giúp sinh viên hiểu rõ nghề nghiệp mà mình lựa chọn, cơ hội việc làm sau khi ra trường, từ đó sinh viên có định hướng học tập đúng đắn trong giai đoạn còn trên ghế nhà trường.
Cũng tại lễ khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn phó trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y đã trình bày báo cáo đánh giá công tác liên kết với doanh nghiệp trong thời gian qua đến chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Lê Văn An cho rằng, việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ khi mới bắt đầu bước vào trường đại học là hết sức cần thiết, và đánh giá cao Khoa Chăn nuôi Thú y đã tổ chức ngày hội có ý nghĩa này. Ngoài ra, PGS.TS. Lê Văn An cũng gửi lời cảm ơn đến các công ty, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa Chăn nuôi Thú y trong việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.
Tại buổi khai mạc ngày hội định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm này, nhà trường đã trân trọng vinh danh các cá nhân của các Công ty doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong đào tạo và hướng nghiệp cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y trong giai đoạn 2012-2017.
 
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc
 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu khai mạc ngày hội

 
PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc ngày hội

 
Trao chứng nhận cho các nhà tài trợ
 

Vinh danh các cá nhân của các công ty doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho công tác đào tạo và hướng nghiệp sinh viên

 
Trao học bổng cho sinh viên tại lễ khai mạc ngày hội

Bài trướcThông tin tuyển dụng của công ty SUNJIN VINA
Bài tiếp theoTrung tâm NC&PT Chăn nuôi miền Trung tuyển cán bộ kỹ thuật tại Bình Định

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here