Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHNL Huế và Công ty Greenfeed Việt Nam

0
249

Đại diện phía Công ty Greenfeed VN có Ông Hồ Sĩ Lượng, Phó Tổng giám đốc c.ty GF VN và  Ông Hoàng Ngọc Hảo, Giám đốc kinh doanh Khu vực miền Trung. Đại diện Trường ĐHNL Huế có PGS.TS. Lê Văn An , Hiệu trưởng trường ĐHNL Huế, đại diện Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí và ĐBCL, Phòng CTSV, Đoàn thanh niên, cùng toàn thể CBGV Khoa CNTY và sinh viên lớp liên kết với Công ty Greenfeed. .
Theo thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, Công ty Greenfedd Việt Nam sẽ hỗ trợ trong đào tạo 2 lớp Chăn nuôi Khóa 49 và 50, 2 lớp Thú y Khóa 49 và 50 với tổng số 154 sinh viên.
Công ty CP GreenFeed Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, thủy sản. Theo bản ký kết, Công ty Greenfeed sẽ hỗ trợ nâng cao chất lượng sinh viên qua việc hỗ trợ kinh phí thực hành, thực tập nghề nghiệp tại công ty, nghiên cứu khoa học, kỹ năng mềm, câu lạc bộ Tiếng Anh, các chương trình học bổng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giảng viên về đàu tư thời gian, tham quan thực tế và tham gia hỗ trợ giảng dạy còn có cán bộ có kinh nghiệm của Công ty Greenfeed. Kết thúc khóa học, sinh viên trong chương trình GF có cơ hội việc làm tại C.ty GF, được làm việc chính thức không qua thử việc.
Ký kết hợp tác giữa Trường ĐHNL Huế và Công ty Greenfeed sẽ mở ra nhiều bước phát triển mới trong đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi lễ


PGS.TS. Lê Đình Phùng trình bày về nội dung hợp tác

Phát biểu của PGS.TS. Lê Văn An, hiệu trưởng Trường ĐHNL Huế

Phát biểu của ông Hồ Sĩ Lượng, Phó tổng giám đốc công ty Greenfeed Việt nam

Phát biểu của PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa CNTY

Ký kết hai bên

Bài trướcTuyển dụng ngoài định kỳ của c.ty Emivest và CP
Bài tiếp theoĐại hội Chi bộ Khoa CNTY nhiệm kỳ 2017-2020 thành công tốt đẹp

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here