Đại hội Chi bộ Khoa CNTY nhiệm kỳ 2017-2020 thành công tốt đẹp

0
338

Đến dự với Đại hội có đồng chí Phùng Thăng Long, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Trường ĐHNL, cùng 20 Đảng viên của Chi bộ và một số khách mời là các cảm tình Đảng.
Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Bả, Bí thư Chi bộ,  đã trình bày Báo cáo Chính trị tại Đại hội. Báo cáo cho thấy nhiệm kỳ 2015-2017 chi bộ đã phát huy được vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng. Tính chiến đấu và gương mẫu của mỗi đảng viên được nâng cao. Sự lãnh đạo dân chủ, toàn diện các mặt công tác của đơn vị, trong đó coi trọng lãnh đạo chính trị tư tưởng, xây dựng đơn vị đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao kỹ thuật. Trong nhiệm kỳ qua, khoa CNTY đã có nhiều chuyển biến tích cực về phát triển đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ, nghiên cứu khoa học. Tập thể đảng viên chi bộ ta luôn thể hiện được bản lĩnh chính trị vững vàng, khẳng định được sức mạnh và vai trò lãnh đạo của Đảng trong các hoạt động của khoa và các đoàn thể. Nhiệm vụ chính trị của khoa và các đoàn thể trong khoa hoàn thành tốt. Đối chiếu với nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2017 và những kết quả đạt được trong 2 năm qua đã cho thấy chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo của mình.
Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2019 có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Khoa, sau khi đã trải qua một nữa nhiệm kỳ của BCN khoa và các cấp lãnh đạo, đã khẳng định được định hướng và các hoạt động có trọng tâm nhằm đưa khoa CNTY ngày càng phát triển.
Mục tiêu của nhiệm kỳ là xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo trên cơ sở công khai, minh bạch với tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực; phát huy truyền thống và thế mạnh đã có với tư duy mới là dám nghĩ dám làm, năng động, sáng tạo trong hoạt động đào tạo, NCKH, chuyển giao tiến bộ KHKT vào sản xuất; đóng góp nhiều hơn cho truyền thống của Khoa và cho sự phát triển chung của nhà trường.
Đại hội đã thảo luận nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến sự phát triển của Khoa CNTY và một số nội dung trong Báo cáo chính trị và đưa ra được Nghị quyết đại hội với sự thống nhất cao.
Đại hội cũng bầu ra Chi ủy nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Xuân Bả – Trưởng Khoa được tiếp tục tín nhiệm bầu làm Bí thư, đồng chí Nguyễn Hữu Văn – Phó trưởng Khoa được bầu làm Phó Bí thư, đồng chí Trần Quang Vui, Trần Thị Thu Hồng và Lê Đình Phùng là Ủy viên.
Tiếp nối truyền thống trong 50 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ nhà trường và khoa CNTY, trên cơ sở những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, trên cơ sở của Nghị quyết Đại hội, Đại hội chi bộ khoa Chăn nuôi Thú y nhiệm kỳ 2017-2019 kêu gọi toàn thể đảng viên và CBNVC trong khoa nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nghị quyết đại hội, đưa khoa phát triển đi lên.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Đại hội.

Đ.c Nguyễn Xuân Bả trình bày Báo cáo chính trị

Đ.c Phùng Thăng Long, UV Ban thường vụ, phát biểu chỉ đạo Đại hội

Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020

 

Bài trướcLễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHNL Huế và Công ty Greenfeed Việt Nam
Bài tiếp theoCông ty Cổ phân Chăn nuôi C.P. Việt Nam tuyển dụng

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here