Tập đoàn Đức Hạnh BMG thăm và làm việc với khoa Chăn nuôi Thú y

0
253

Sáng hôm nay (16/12/2016) tại khoa Chăn nuôi Thú y (CNTY), trường Đại học Nông Lâm Huế, TS. Trần Đức Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc và các thanh viên của Ban lãnh đạo tập đoàn Đức Hạnh BMG tới thăm và làm việc với khoa CNTY.
 
 

Tại buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Xuân Bả giới thiệu về khoa CNTY; chiến lược, cơ hội và thách thức trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa hiện tài và trong thời gian tới. Khoa rất mong muốn hợp tác và hỗ trợ với Công ty thông qua tham gia trong công tác đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, khoa mong muốn Công ty hỗ trợ trong công tác đào tạo cán bộ trẻ và sinh viên nhằm nâng cao năng lực thông qua việc tiếp nhận và hỗ trợ cán bộ trẻ và sinh viên tiếp cận với hệ thống sản xuất của công ty.
 

PGS. TS. Nguyễn Xuân Bả, trưởng khoa CNTY giới thiệu khoa Chăn nuôi Thú y

 
Thay mặt đoàn, TS Trần Đức Hạnh giới thiệu thành viên đoàn và giới thiệu sơ lược về tập đoàn. Tập đoàn Maphavet hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: Sản xuất vắc xin phòng bệnh, sản xuất kinh doanh thuốc thú y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, chế phẩm sinh học, thức ăn chăn nuôi… Tập đoàn có 6 công ty, 12 chi nhánh, 18 văn phòng đại diện, 8000 nhà phân phối trên toàn quốc và có 60.000 trang trại chăn nuôi trên toàn quốc đang hợp tác với công ty. Công ty có  9 dây chuyền sản xuất thuốc thu y và vắc xin đạt tiêu chuẩn y tế thế giới. Ngoài ra, Công ty hợp tác, hỗ trợ với các trường Đaị học và Cao Đẳng Nông nghiệp trong công tác đào tạo tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư và nghiên cứu khoa học của sinh viên. Đặc biệt, hàng năm Công ty đã trích khoảng 30 tỉ đồng để hỗ trợ cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học cho sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng.  Vì vậy, Công ty mong muốn hợp tác với khoa trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng trong thời gian tới nhằm phát huy sức mạnh vốn có của 2 bên.
 

 

TS Trần Đức Hạnh, Chủ tịch HDQT- Tổng giám đốc giới thiệu tập đoàn Đức Hạnh BMG

 
Sau khi thảo luận, Khoa Chăn nuôi Thú y – trường Đại học Nông Lâm Huế và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet thống nhất ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học với các nội dung mà các Bên thực hiện như sau:

PGS.TS Nguyễn Xuân Bả-Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y và TS. Trần Đức Hạnh-Tổng Giám đốc tập đoàn ký biên bản ghi nhớ

1.    Về phía Khoa và Nhà trường
– Khoa mời Công ty tham gia xây dựng, quản lý, đánh giá chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra của sinh viên các ngành đào tạo.
– Khoa và nhà trường có trách nhiệm quảng bá giới thiệu về hình ảnh công ty Marphavet
– Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu nhân sự ưu tú, phù hợp với công ty trong việc tuyển dụng nhân sự, cùng hỗ trợ đào tạo cho cả công ty và học sinh, sinh viên của khoa.
– Mời cán bộ khoa học của Công ty Cổ phần thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet tham gia viết giáo trình, giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên.
– Mời cán bộ khoa học của Công ty tham gia hướng dẫn thực tập nghề nghiệp và rèn nghề cho sinh viên, tập huấn kỹ năng mềm, kết hợp tổ chức hội thảo, tập huấn kiến thức nghề.
– Mời các nhà khoa học của Công ty hợp tác thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học của trường Đại học Nông Lâm Huế.
– Ban Chấp hành Liên chi đoàn của Khoa mời Ban chấp Đoàn thanh niên của Công ty giao lưu học hỏi trong các lĩnh vực về chuyên môn và một số hoạt động phong trào đoàn.
– Mời Công ty Cổ phần thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet tài trợ kinh phí trang thiết bị phục vụ thực hành của Khoa.

2.    Về phía Công ty Cổ phần  thuốc thú y Đức Hạnh Marphavet
– Tham gia xây dựng, quản lý, đánh giá chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra của Khoa
– Tham gia viết giáo trình, giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên.
– Tham gia hướng dẫn thực tập nghề nghiệp và rèn nghề cho sinh viên, tập huấn kỹ năng mềm, kết hợp với Khoa tổ chức các hội thảo, tập huấn kiến thức nghề.
– Mời giảng viên của Khoa hợp tác thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học do Công ty chủ trì.
– Ban chấp hành Đoàn thanh niên của Công ty cùng với Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi thú y tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn và một số hoạt động phong trào đoàn.

Bài trướcKhoa tôi, Trường tôi thời còn Hà Bắc
Bài tiếp theoLÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM HUẾ THĂM CÔNG TY EMIVEST

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here