Khai mạc lớp tập huấn “Các kỹ năng cơ bản trong phòng thí nghiệm và Đánh giá chất lượng thịt”

0
209

Hôm qua, ngày 22/9 Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức lớp tập huấn “Các kỹ năng cơ bản trong phòng thí nghiệm và đánh giá chất lượng thịt” cho cán bộ, giáo viên khoa CNTY và các khoa liên quan. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án ”Góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên và sinh viên trường Đại học Nông Lâm Huế” do Quỹ hợp tác phát triển Cộng hòa Séc tài trợ, do PGS.TS. Lê Đình Phùng làm điều phối viên.
 Đến dự buổi khai mạc có PGS. TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng trường ĐHNL, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y và 25 học viên là cán bộ và giảng viên khoa Chăn nuôi Thú y, khoa Cơ khí công nghệ, khoa Cơ bản.
 

 

Quang cảnh lớp tập huấn

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Lê Văn An đánh giá rất cao về các hoạt động của dự án trong năm qua, các chủ đề tập huấn của dự án vừa mang tính thời sự vừa mang tính thực tiễn, đặc biệt nó đã và đang mở ra một hướng nghiên cứu mới cho các nhà khoa học của trường trong thời gian tới. Năm 2015 dự án đã tập huấn về “Đánh giá chất lượng thịt” và một năm qua đã có nhiều nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật này trong nghiên cứu và đã có những xuất bản có ý nghĩa.

Hình 2: PGS. TS Lê Văn An, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm phát biểu khai mạc
 
 Thay mặt khoa CNTY, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, trưởng khoa CNTY cảm ơn dự án đã hỗ trợ khoa trong thời gian qua và dự án đã mở ra hướng nghiên cứu mới cho cán bộ của khoa. PGS.TS Nguyễn Xuân Bả mong các học viên học tập nghiêm túc và sau khi được tập huấn hãy ứng dụng vào trong thực tiễn nhiều hơn nữa để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và thúc đẩy cho sự phát triển của ngành chăn nuôi với chất lượng tốt nhất từ trang trại đến bàn ăn.

 

Hình 3: PGS. TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y phát biểu khai mạc
 

Bài trướcBuổi gặp mặt và định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên Khóa 50
Bài tiếp theoHơn 1.500 SV chăn nuôi thú y Huế tham dự ngày hội định hướng nghề

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here