Tương lai đang chào đón và kỳ vọng vào các bạn!

0
238

Để nâng cao lòng yêu nghề nghiệp ngay từ ngày đầu nhập học và cơ hội tiếp cận việc làm vừa là mục tiêu vừa là động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng lao động, khoa Chăn nuôi Thú y sẽ tổ chức “Ngày hội định hướng và cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi – Thú y” vào ngày 10-11/10/2015 (thứ bảy và chủ nhật) tại nhà Đa chức năng, trường Đại học Nông Lâm; tại khoa Chăn nuôi Thú y; và Nhà văn hóa thành phố Huế.

Ngày hội này được tài trợ bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam; Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam; Công ty TNHH Cargill Việt Nam; Công ty TNHH Deheus; Công ty Olmix khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đến với sự kiện này các sinh viên có cơ hội tiếp cận các công ty, tham gia phỏng vấn để trở thành đại sứ công ty, để đi thực tế/thực tập tại các Công ty trong học kỳ 3 (học kỳ hè), đi thực tập tốt nghiệp. Đặc biệt đây là cơ hội để sinh viên ngành Chăn nuôi-Thú y tìm cơ hội làm việc cho công ty sau khi ra trường. Vậy Ban tổ chức “Ngày hội định hướng và cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi – Thú y” trân trọng thông báo và trân trọng kính mời quí thầy cô giáo và sinh viên sắp xếp thời gian để tham gia sự kiện này.

Chi tiết chương trìnhngayf Hội xin mời quí vị xem ở link : http://huaf.edu.vn/uploads/Files/pub_dir/Chuong%20trinh%20ngay%20hoi%20.pdf

T/M Ban tổ chức
TS. Dương Thanh Hải

Bài trướcKhoa Chăn nuôi thú y tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015
Bài tiếp theoKết thúc tốt đẹp chuỗi chương trình "Ngày hội định hướng và cơ hội việc làm ngành Chăn nuôi – Thú y"

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here