Khoa CNTY tổ chức giao lưu tân sinh viên khóa 49

0
231

Vào lúc 18h 30 ngày 23/9/2015 vừa qua, tại nhà đa chức năng trường Đại học Nông Lâm Huế, Khoa Chăn nuôi – Thú y đã tổ chức buổi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với tân sinh viên khóa 49. Buổi giao lưu đã hân hạnh được đón tiếp các Thầy cô giáo trong khoa CNTY cùng gần 500 em sinh viên khóa 49 đến tham dự.


Tinh thần vui vẻ của buổi giao lưu đã được thể hiện ngay từ đầu buổi khi các tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn bởi các em tân sinh viên cùng các sinh viên khóa 46, 47,48.
Đặc biệt trong chương trình, các em tân sinh viên đã có được những kiến thức quý báu từ bài seminar chia sẻ của Thầy giáo PGS. TS. Nguyễn Tiến Vởn với chủ đề: “Phương pháp tiếp cận đào tạo theo hệ thống tín chỉ và đại học”, đây thực sự là một dịp tốt để các em tân sinh viên có thể hiểu thêm về những nét mới trong môi trường đào tạo đại học, môi trường hoàn toàn khác so với ở Trung học phổ thông.

Cũng trong chương trình, Ban chấp hành LCĐ khoa CNTY đã tiến hành trao những phần sách vở, tài liệu, giáo trình…quyên góp được từ các sinh viên khóa trước để trao lại cho các em tân sinh viên khóa 49 với mục đích giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Buổi giao lưu kết thúc lúc 21h 30 cùng ngày.
 
 

Bài trướcTổng kết khóa tập huấn về đánh giá chất lượng thịt
Bài tiếp theoKhoa Chăn nuôi thú y tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here