Tổng kết khóa tập huấn về đánh giá chất lượng thịt

0
323

Vào hồi 16h00 ngày 14/09/2015 tại văn phòng khoa Chăn nuôi Thú y đã diễn ra buổi tổng kết khóa Tập huấn về đánh giá chất lượng thịt cho cán bộ giáo viên khoa Chăn nuôi Thú y và khoa Cơ khí Công nghệ. Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án: ”Góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên và sinh viên trường Đại học Nông Lâm Huế” được tài trợ bởi Quỹ hợp tác phát triển cộng hòa Séc cho trường Đại học Nông Lâm Huế, Việt Nam và Đại học Khoa Học Sự Sống, cộng Hòa Séc, do PGS.TS. Lê Đình Phùng làm điều phối viên. Khóa học diễn ra từ ngày 7-14/09/2015 tại khoa Chăn nuôi Thú y.

Học viên trình bày kết quả học tập    

Khóa tập huấn đã được các giáo viên và học viên đánh giá cao với hơn 90% các chủ đề yêu cầu từ phía học viên trước khi học đã được thực hiện. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học không chỉ thu nhận được các kiến thức lý thuyết mới mà còn có thể tự thưc hiện phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng thịt trong phòng thí nghiệm cụ thể như: chỉ tiêu mất nước chế biến, định lượng các phân tử haem, diễn biến quá trình phơi khô thịt làm thay đổi về khối lượng, màu sắc và vi sinh vật, đánh giá màu sắc thịt, định lượng vi sinh vật trong thịt, tổ chức đánh giá cảm quan. Ngoài ra, các học viên còn được học cách thu thập, xử lý kết quả, trình bày báo cáo.     


  

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu  tổng kết
 
PGS.TS Nguyễn Văn An, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tổng kết, đánh giá cao sự nỗ lực của giáo viên và học viên để hoàn thành tốt khóa tập huấn và hi vọng sẽ thực hiện tiếp các hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo trong tương lai gần.
PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, phát biểu cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ từ các chuyên gia đến từ cộng hòa Séc, khoa Chăn nuôi Thú y luôn sẵn sàng tham gia tích cực các hoạt hợp tác nghiên cứu và đào tạo trong tương lai.
 
 
PGS.TS Nguyễn Xuân Bả trưởng khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu tổng kết

Các học viên đến từ hai khoa Chăn nuôi Thú y và Cơ khí Công nghệ nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học
 
 

Bài trướcKhai mạc lớp tập huấn “Đánh giá chất lượng thịt”
Bài tiếp theoKhoa CNTY tổ chức giao lưu tân sinh viên khóa 49

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here