Khai mạc lớp tập huấn “Đánh giá chất lượng thịt”

0
262
Ngày 07 tháng 9 vừa qua, Khoa Chăn nuôi thú y, trường Đại học Nông Lâm Huế đã tổ chức lớp tập huấn “Đánh giá chất lượng thịt” cho cán bộ giáo viên Khoa Chăn nuôi thú y và các Khoa liên quan. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án ”Góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên và sinh viên trường Đại học Nông Lâm Huế” do Quỹ hợp tác phát triển cộng hòa Séc tài trợ, do PGS.TS. Lê Đình Phùng làm điều phối viên.
Đến dự buổi khai mạc có PGS. TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng trường ĐHNL, PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y và 25 học viên là cán bộ và giảng viên Khoa Chăn nuôi thú y và Khoa Cơ khí công nghệ.
Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS Lê Văn An đánh giá rất cao về chủ đề tập huấn, nó vừa mang tính thời sự vừa mang tính thực tiễn, đặc biệt nó sẽ mở ra một hướng nghiên cứu mới cho các nhà khoa học của trường trong thời gian tới. PGS.TS Lê Văn An cũng mong các học viên sau khi được tập huấn hãy ứng dụng vào trong thực tiễn để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và thúc đẩy cho sự phát triển của ngành chăn nuôi với chất lượng tốt nhất từ trang trại đến bàn ăn.
Một số hình ảnh buổi khai mạc

PGS. TS Lê Văn An, Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm phát biểu khai mạc

 
PGS. TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng Khoa Chăn nuôi thú y phát biểu khai mạc
Lãnh đạo trường, Khoa và các học viên chụp anh lưu niệm
Bài trướcBộ môn Chăn nuôi chuyên khoa tổ chức thành công đợt thực tập giáo trình/thực tế nghề năm học 2015-2016 ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, TT-Huế cho sinh viên lớp CN-46 và CĐCN-47
Bài tiếp theoTổng kết khóa tập huấn về đánh giá chất lượng thịt

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here