NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CHĂN NUÔI THÚ Y

0
237

Khoa Chăn nuôi Thú y (CNTY), trường Đại học Nông Lâm Huế có nhiệm vụ đào tạo các bậc học Cao đẳng, Đại học và sau Đại học; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về lĩnh vực Chăn nuôi và Thú y cho khu vực miền Trung và cả nước. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Khoa CNTY đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ khoa học và quản lý giỏi đóng góp to lớn cho ngành chăn nuôi nước nhà và thế giới. Trong 10 năm gần đây vai trò ngành chăn nuôi ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân và nông hộ, nên số lượng sinh viên nhập học ngày càng tăng. Năm 2005 chỉ có khoảng 150 sinh viên nhập học cho cả 2 ngành thì đến năm 2015 số lượng sinh viên tuyển mới sẽ là khoảng 450 và chất lượng sinh viên ngày càng cải thiện. Với mục đích: (1) tạo cơ hội cho sinh viên mới nhập học có định hướng nghề nghiệp và có lòng yêu nghề Chăn nuôi, Thú y ngay từ ban đầu; (2) tạo cơ hội giao lưu giữa giữa thầy cô giáo và các thế hệ sinh viên của khoa; (3) tăng hiểu biết, gắn kết giữa các nhà tuyển dụng lao động (các Công ty, các doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước…) với Nhà trường, Khoa CNTY; (4) tạo cơ hội cho sinh viên các khóa tiếp cận với các Công ty thông qua các chuỗi hoạt động như tuyển dụng trước khi đi thực tập tốt nghiệp, tuyển chọn đi thực tập tốt nghiệp; tuyển chọn sinh viên làm Đại sứ hay đi thực tế nghề (học kỳ 3),… tại các Công ty, và (5) tạo cơ hội để Công ty giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu của mình đến sinh viên, giáo viên, các nhà quản lý và xã hội, Khoa CNTY dự kiến sẽ tổ chức “NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM  NGÀNH CHĂN NUÔI THÚ Y” trong chuỗi sự kiện hướng tới chào mừng 50 năm thành lập trường Đại học Nông Lâm Huế.
Thời gian dự kiến: Ngày 10 tháng 10 năm 2015 (Thứ 7)
Địa điểm: Khoa CNTY, Trường Đại học Nông Lâm Huế; 102 Phùng Hưng, TP. Huế
Chúng tôi hy vọng quý Công ty sẽ tham gia ngày hội cùng khoa CNTY và có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của hoạt động này.
Kính mong quý Công ty khẳng định sự tham gia của mình với TS. Dương Thanh Hải qua số điện thoại: 090-555-8284, email: duongthanhhai@huaf.edu.vn trước ngày 20 tháng 9 năm 2015. 

Bài trướcChương trình "International Youth Camp" tại Thái Lan – năm 2015
Bài tiếp theoKhoa CNTY tổ chức Gặp mặt Tân sinh viên Khóa 49 tựu trường

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here