Khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức Đối thoại sinh viên và thầy cô giáo

0
213

       Trong khuôn khổ chương trình hành động của nhà trường chuẩn bị cho việc tổ chức Đối thoại sinh viên với hiệu trưởng, ngày 15/4/2015 Khoa Chăn nuôi Thú y (CNTY) đã tiến hành buổi đối thoại giữa sinh viên và thầy cô giáo. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS Lê Văn Phước – Trưởng phòng Đào tạo Đại học và ThS Nguyễn Quang Nam – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên đã đến dự buổi đối thoại cùng với Ban chủ nhiệm khoa, 30 thầy cô giáo và gần 1000 sinh viên ngành Chăn nuôi và Thú y.

     Tại buổi đổi thoại, TS Trần Quang Vui – Phó trưởng khoa đã giới thiệu vắn tắt về khoa: lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, các đoàn thể, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, giáo viên hiện đang công tác tại khoa để sinh viên, đặc biệt là sinh viên khoá 48 (năm thứ nhất) biết và liên hệ trong việc tìm hiểu học tập và nghiên cứu khoa học.
Sau gần 3 tiếng đối thoại, sinh viên đã nêu 25 ý kiến về các vấn đề trong Quản lý đào tạo, Tổ chức nghiên cứu khoa học, Công tác sinh viên, Cơ sở vật chất và Môi trường phục vụ cho đào tạo của nhà trường.

    PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả – Trưởng khoa, đại diện các Phòng chức năng và thầy cô giáo trong khoa đã đối thoại trả lời các câu hỏi của sinh viên và hứa sẽ huy động tối đa các nguồn lực của khoa nhằm nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu và rèn luyện tay nghề cho sinh viên.
   
   Buổi đối thoại đã lưu diễn ra rất sôi nổi, mặc dù đã khuya nhưng vẫn còn nhiều sinh viên mong muốn bày tỏ ý kiến, tuy nhiên do thời gian có hạn nên BCN Khoa đề nghị sinh viên gửi ý kiến về e-mail của Khoa, BCN Khoa sẽ tập hợp và phản hồi sau. Khoa cũng đã tập hợp các kiến nghị của sinh viên để chuyển đến các Phòng chức năng và Ban giám hiệu nhà trường để có những giải pháp đúng đắn thực hiện tốt hơn sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho khu vực miền Trung và cả nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI ĐỐI THOẠI

Quang cảnh buổi đôí thoại

Đại diện lãnh đạo nhà trường và toàn thể  giáo viên Khoa CNTY tham dự buổi đối thoại

TS Trần Quang Vui, phó trưởng khoa giới thiệu vắn tắt về Khoa CNTY
 

PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, trưởng khoa CNTY đối thoại với sinh viên
Bài trướcThông tin tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và Liên thông
Bài tiếp theoCÔNG TY DEHEUS THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here